11 อาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างมวลกล้ามเนื้อ

อาหารเสริมที่ได้รับการทดสอบและวิจัยมากที่สุดในตลาดคือครีเอทีน โมโนไฮเดรต ซึ่งเป็นกรดอินทรีย์ที่สามารถพบได้ตามธรรมชาติในอาหาร เช่น ปลาและเนื้อวัว ก่อนที่จะกระโดดเข้าสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การทำให้พื้นฐานของคุณถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ คิดว่าร่างกายของคุณเป็นเหมือนบ้าน หากไม่มีรากฐานที่แข็งแกร่ง ไม่สำคัญว่าจะต้องปรับปรุงอีกมากเพียงใด โครงสร้างก็จะไม่เสถียรหรือมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร L-Arginine ของ Scitron เป็นสารตั้งต้นไนตริกออกไซด์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้สูงสุดจากอาหารของคุณ

น่าเสียดายที่แหล่งอาหารทั่วไปที่มีโอเมก้า 3 เช่น ถั่ว เมล็ดพืช และน้ำมันนั้นมี ALA (กรดอัลฟา-ไลโนเลนิก) สูง และจะถูกเปลี่ยนเป็น EPA และ DHA ในร่างกายได้ไม่ดี แหล่งที่มาหลักสองแห่งของ EPA และ DHA ในอาหาร ได้แก่ ปลาที่มีไขมันและสาหร่าย แม้ว่าอาหารเสริมมีจำหน่ายทั่วไป แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพหรือความปลอดภัยเสมอไป และส่วนใหญ่ไม่ได้รับการควบคุม ปริมาณที่ไม่เหมาะสมและการปนเปื้อนเป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับอาหารเสริม ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร เด็ก และผู้ที่มีอาการป่วยหรือกำลังใช้ยาควรหลีกเลี่ยงอาหารเสริมเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากแพทย์ อาหารเสริมฮอร์โมนมักเป็นสารต้องห้ามในกีฬาและการแข่งขัน พวกเขายังมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดผลกระทบด้านสุขภาพและผลข้างเคียงมากขึ้น ขึ้นอยู่กับอาหารเสริม Rachel MacPherson เป็นนักเขียนด้านสุขภาพ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง ผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแกร่งและการปรับสภาพร่างกายที่ได้รับการรับรอง และโค้ชโภชนาการการออกกำลังกายในแฮลิแฟกซ์ หากคุณได้รับวิตามินซีไม่เพียงพอจากอาหาร คุณสามารถรับประทานอาหารเสริมได้ วิตามินซีสามารถเสริมเพียงอย่างเดียวหรือเป็นวิตามินรวมก็ได้ หลีกเลี่ยงการเสริมเกินขีดจำกัดสูงสุดที่ยอมรับได้ (UL) 2,000 มก. รับประทานสี่ครั้งต่อวันเป็นขนาดยาเริ่มต้น (หรือขนาดยาที่สูงกว่าเดิมเมื่อเริ่มให้ยา) เป็นเวลาห้าถึงเจ็ดวัน หลังจากรับประทานยาแล้ว สามารถรับประทานยาขนาด 3-5 มก.

วิตามินอีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสารชนิดหนึ่งที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีโดยการกำจัดอนุมูลอิสระที่สร้างความเสียหายซึ่งมาจากความเครียดและการออกแรงมากเกินไป เหนือสิ่งอื่นใด สำหรับบทความที่ตรงตามเกณฑ์คุณสมบัติ บทความฉบับเต็มจะถูกเรียกค้นและประเมินโดยผู้ตรวจสอบอิสระสองคน เพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้เกณฑ์คุณสมบัติอย่างสม่ำเสมอเพื่อรวมในการทบทวน ความไม่เห็นด้วยเกี่ยวกับคุณสมบัติเหมาะสมในการศึกษาของบทความตัวอย่างได้ถูกพูดคุยกันระหว่างผู้ตรวจสอบทั้งสองคน จนกว่าจะได้ข้อสรุปที่เป็นเอกฉันท์ เนื่องจากปัจจุบันขาดแนวทางในการรายงานการทบทวนขอบเขต จึงมีการใช้แนวทางรายการการรายงานที่ต้องการสำหรับการทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาดาต้า (PRISMA) [20] เพื่อรายงานการไหลของบทความที่รวมอยู่ในการทบทวนนี้ เนื่องจากทีมงานของเรามีประวัติอันยาวนานในด้านฟิตเนสและสุขภาพที่ดี เราจึงเริ่มต้นด้วยประสบการณ์ส่วนตัวเสมอ เราพิจารณาอาหารเสริมที่เราเคยใช้ในอดีต และอาหารเสริมตัวไหนที่เรายังคงใช้ต่อไป โดยเล่าถึงแบรนด์ต่างๆ ที่เราเคยลองใช้

JR และ VHT ได้กำหนดแนวความคิดของการศึกษานี้ JR รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล JR และ VHT ดำเนินการตีความข้อมูลและเตรียมต้นฉบับ ผู้เขียนทุกคนอนุมัติบทความฉบับสุดท้าย การรับประทานครีเอทีนขณะรับประทานโพรเบเนซิดซึ่งเป็นยาที่ใช้ในการรักษาโรคเกาต์ อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) ข้อมูลที่ให้ไว้ในเว็บไซต์นี้ (รวมถึงบล็อก หน้าชุมชน เนื้อหาของโปรแกรม และเนื้อหาอื่นๆ ทั้งหมด) เดิมทีมีไว้สำหรับผู้ชมในสหรัฐฯ ข้อบังคับในประเทศของคุณอาจแตกต่างกันไป คาร์โบไฮเดรตและอิเล็กโทรไลต์ (พบในไฮเดรต) แสดงให้เห็นว่าสามารถปรับปรุงการดูดซึมน้ำและสถานะความชุ่มชื้นภายในไม่กี่นาทีถึงชั่วโมงหลังการบริโภค

อย่างไรก็ตาม นักวิจัยเสริมว่าเกณฑ์วิธีเสริมที่ใช้ในการศึกษานี้แตกต่างกัน ดังนั้นควรตีความผลลัพธ์ด้วยความระมัดระวัง จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมที่มีการออกแบบอย่างดี สำหรับการออกกำลังกายที่ยาวนานขึ้น กิจกรรมความอดทน หรือนักกีฬาที่เล่นเกมหลายเกมต่อวัน เครื่องดื่มเกลือแร่หรือเครื่องดื่มเกลือแร่อาจเป็นประโยชน์ สิ่งเหล่านี้อาจมีคาร์โบไฮเดรตและอิเล็กโทรไลต์เพื่อทดแทนอิเล็กโทรไลต์ที่สูญเสียไปจากเหงื่อ การให้น้ำอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญทั้งก่อน ระหว่าง และหลังออกกำลังกาย ภาวะขาดน้ำอาจทำให้การฟื้นตัวของกล้ามเนื้อล่าช้า โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังเป็นแหล่งพลังงาน โดยให้พลังงาน four แคลอรี่ต่อกรัม ในระหว่างออกกำลังกาย คาร์โบไฮเดรตเป็นแหล่งพลังงานหลัก หลังจากออกกำลังกายเป็นเวลานาน ไกลโคเจนที่สะสมอยู่ในกล้ามเนื้ออาจหมดลง การเก็บไกลโคเจนที่ไม่เพียงพออาจทำให้เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อได้

แม้ว่า EAA รูปแบบอิสระจะให้การดูดซึมที่รวดเร็วกว่า แต่โปรตีนที่สมบูรณ์เช่นเวย์จะให้ระยะเวลาการดูดซึมที่ยาวนานขึ้น โดยคงปริมาณ EAA ไว้ได้หลังจากการดูดซึมอย่างรวดเร็วของ EAA รูปแบบอิสระ ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกัน ผลิตภัณฑ์เสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อของเราผสมผสานโปรไฟล์ EAA เข้ากับเวย์โปรตีนที่สมดุลเพื่อการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องและต่อเนื่อง สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพดี เมื่อรับประทานตามคำแนะนำ (เช่น ผ่านคำแนะนำในอาหารเสริมหรือคำแนะนำจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน) ไม่ควรมีผลข้างเคียงจากครีเอทีน อย่างไรก็ตาม ปริมาณที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายได้ ดังที่เห็นได้จากกรณีหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาที่รับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ และประสบภาวะ rhabdomyolysis (การสลายของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน “สิ่งสำคัญคือต้องดื่มน้ำตามที่แนะนำในแต่ละวันเมื่อเสริมครีเอทีน” เจนน่า สตางแลนด์ นักโภชนาการด้านกีฬาประจำแบรนด์อาหารเสริม Momentous ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการขององค์กร Minnesota Timberwolves NBA และนักโภชนาการประจำทีมขององค์กร Minnesota Wild NHL กล่าว น้ำเป็นส่วนสำคัญในการนำครีเอทีนเข้าสู่กล้ามเนื้อ (ซึ่งเป็นที่สะสมครีเอทีน) และในกระบวนการสร้างพลังงานจากครีเอทีน “การดื่มน้ำจะช่วยให้กระบวนการภายในเซลล์ใช้ครีเอทีนเพื่อสร้างพลังงาน” สตางแลนด์กล่าว กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลในร่างกายที่รวมตัวกันเป็นโปรตีน ครีเอทีนเป็นอนุพันธ์ของกรดอะมิโนซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับเซลล์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความต้องการพลังงานเพิ่มขึ้น เช่น การอดนอน ภาวะสุขภาพจิตบางอย่าง หรือโรคทางระบบประสาท

นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากล้มเหลวและยอมแพ้ กิจวัตรที่ประสบความสำเร็จจะทำให้คุณต้องเปลี่ยนแปลงการรับประทานอาหารตามที่จำเป็น นั่นหมายถึงการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโภชนาการและระบุส่วนที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารของคุณด้วยอาหารเสริม ในปัจจุบัน ยังไม่มีงานวิจัยมากนักในการแยกแยะขนาดยาเฉพาะเพศ แต่แนะนำว่าปริมาณที่สูงขึ้น zero.3 กรัม/กก./วัน ในช่วงวัยหมดประจำเดือนนั้นจำเป็นเพื่อดูผลของการสร้างกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะเน้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ควรสังเกตว่าอาหารเสริมเหล่านี้ไม่สนับสนุนเพศใดเพศหนึ่งมากกว่าอีกเพศหนึ่ง (ดังนั้นจึงยังคงเป็นอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายเช่นกัน) อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับอายุหรือระยะของรอบประจำเดือนของคุณ การใส่อาหารเสริมเหล่านี้ในอาหารของคุณอาจมีความสำคัญมากกว่า การใช้สารปรับตัวเพื่อปรับสมดุลระดับฮอร์โมน ผู้หญิงสามารถปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของตนเอง และช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสได้ง่ายขึ้น นอกจากอาหารเสริมทั้ง 5 ชนิดที่อธิบายไว้ข้างต้นแล้ว การพิจารณาบทบาทของคาร์โบไฮเดรตก็เป็นสิ่งสำคัญ เชื่อกันอย่างกว้างขวางว่าการเสริมคาร์โบไฮเดรตเร็วหลังออกกำลังกายสามารถส่งผลต่อการดูดซึมและการขนส่งสารอาหารไปยังบริเวณกล้ามเนื้อในเวลาที่ต้องการมากที่สุด

ปริมาณเหล่านี้ควรแบ่งออกเป็น 4 ปริมาณอีกครั้งตลอดทั้งวัน ผู้ใช้ BA มักจะรู้สึกเสียวซ่าที่มือและ/หรือใบหน้า นี่เป็นปฏิกิริยาปกติอย่างสมบูรณ์และไม่เป็นอันตราย เบต้าอะลานีนเป็นหนึ่งในส่วนผสมสำคัญในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก่อนการออกกำลังกายจำนวนมาก ผงโภชนาการครีเอทีนโมโนไฮเดรตของ NAKED มอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่คำนึงถึงงบประมาณที่ต้องการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการเพิ่มความแข็งแรงด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามคุณภาพสูง ปริมาณ 5 กรัมแต่ละครั้งปราศจากกลูเตนและเป็นวีแก้น ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์นี้ใช้ได้กับไลฟ์สไตล์ด้านโภชนาการเกือบทุกรูปแบบ Klean Athlete Creatine ผลิตจากครีเอทีน โมโนไฮเดรต เป็นสูตรที่เป็นมิตรกับวีแกน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง นอกจากขั้นตอนสำคัญสองขั้นตอนนี้แล้ว คุณยังสามารถเพิ่มอาหารเสริม สารอาหาร และวิตามินบางชนิดลงในอาหารหรือการออกกำลังกายของคุณได้ โปรตีนในรูปแบบของอาหาร เช่น เนื้อสัตว์ ถั่ว ไข่หรือนม หรือรูปแบบผง น้ำเชค หรืออาหารเสริมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผง Creatine มักใช้เป็นเชคหลังออกกำลังกาย ไขมันและคาร์โบไฮเดรต วิตามินบี 1 และธาตุเหล็กก็เป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับมื้ออาหารที่คุณอาจทำอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณขาด อาจใช้ดีที่สุดสำหรับเบต้าอะลานีนในการเพิ่มน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพ หรือเกี่ยวข้องกับความสามารถในการระงับความเมื่อยล้าของประสาทและกล้ามเนื้อในระยะสั้นเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ผลกระทบนี้สังเกตได้ชัดเจนที่สุดในผู้สูงอายุ ดังนั้น หากใครต้องการสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย เบต้าอะลานีนอาจสนับสนุนความสามารถในการออกกำลังกายต่อเนื่องให้สม่ำเสมอมากขึ้น แม้ว่าจะยังมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องพิจารณาก็ตาม หลักฐานที่มีคุณภาพดีที่สุดสนับสนุนการใช้เบต้าอะลานีนเพื่อความทนทานของกล้ามเนื้อและพลังงานของกล้ามเนื้อ โดยมีประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจากหลักฐานที่มีคุณภาพต่ำกว่าหรือขาดหลักฐานทางคลินิกใดๆ เลย ไม่มีหลักฐานสนับสนุนการเพิ่มน้ำหนักหรือการสร้างกล้ามเนื้อ

ส่งตรงถึงซีรีส์ฟอรัมชุมชน Northwest Passages ของ The Spokesman-Review ซึ่งช่วยชดเชยค่าใช้จ่ายของตำแหน่งนักข่าวและบรรณาธิการหลายตำแหน่งในหนังสือพิมพ์ โดยใช้ตัวเลือกง่ายๆ ด้านล่างนี้ ของขวัญที่ประมวลผลในระบบนี้ไม่สามารถหักลดหย่อนภาษีได้ แต่ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อช่วยให้เป็นไปตามข้อกำหนดทางการเงินในท้องถิ่นที่จำเป็นในการรับเงินสนับสนุนการจับคู่ระดับชาติ การใช้ครีเอทีนยังสามารถช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยให้ออกกำลังกายได้บ่อยขึ้นโดยไม่มีอุปสรรคของอาการปวด Moody กล่าว ในที่สุดฉันก็ออกจากร้านขายอาหารเสริมโดยมีกระเป๋าใบใหญ่สองใบเต็มจนเต็มและกระเป๋าเงินก็ว่างเปล่า หลายปีที่ผ่านมา ฉันได้ค้นคว้าข้อมูลและเรียนรู้ว่าหากคุณต้องการมีเงินก้อนโต คุณไม่จำเป็นต้องรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านของคุณ คุณต้องถามคำถามสองสามข้อกับตัวเองแทน มีการแสดง L-citrulline เพื่อปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด หลังจากแปลงเป็นแอลอาร์จินีนแล้ว จะใช้เพื่อสร้างไนตริกออกไซด์ ไนตริกออกไซด์จะขยายหลอดเลือด ทำให้การไหลเวียนของออกซิเจนและสารอาหารอื่นๆ ดีขึ้น หากคุณกินปลาเยอะๆ คุณจะได้รับโอเมก้า 3 ในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารของคุณ แต่คุณอาจต้องการพิจารณาอาหารเสริมหากไม่รับประทาน

จากการศึกษาในมนุษย์เมื่อเร็วๆ นี้ กรดไขมันโอเมก้า 3 (เช่นเดียวกับจากปลา) “สามารถส่งผลต่อการออกกำลังกายและการตอบสนองทางโภชนาการของกล้ามเนื้อโครงร่าง” และลดอาการปวดกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย วิตามินนี้ไม่มีใครเทียบได้ เนื่องจากสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนและการสร้างไกลโคเจน นอกจากนี้ยังช่วยดวงตา ต่อสู้กับอนุมูลอิสระ และช่วยให้กระดูกแข็งแรง อย่างไรก็ตาม ปัญหาของวิตามินเอก็คือวิตามินเอสามารถถูกทำให้ขาดได้จากปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมมากมาย เช่น แอลกอฮอล์ ความเจ็บป่วย (เช่น โรคเบาหวาน) และอาหารที่มีไขมันต่ำ วิธีรับประทานวิตามินเอง่ายๆ ได้แก่ การรับประทานไข่ ปลาที่มีไขมัน (เราสังเกตเทรนด์นี้ไหม ปลาที่มีไขมันดีสำหรับคุณ!) และแครอท นั่นเป็นก้าวแรกที่ยอดเยี่ยมในการออกกำลังกาย แต่คุณยังต้องมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการให้อาหารเสริมที่ร่างกายต้องการเพื่อพัฒนาต่อไป การออกกำลังกายและการทำอย่างถูกต้องจะส่งผลต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณอย่างไม่ต้องสงสัย เช่นเดียวกับซีลีเนียม แร่ธาตุอื่นๆ ก็จำเป็นต่อระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนและฮอร์โมนอื่นๆ ในระดับที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการลดน้ำหนักและเพิ่มกล้ามเนื้อ หากคุณไม่ต้องการหลีกเลี่ยงคาเฟอีนเลย แต่ต้องการยืดเวลาและปรับความรุนแรงของผลกระทบของคาเฟอีน คุณยังสามารถผสม TeaCrine เข้ากับคาเฟอีนได้ ผลิตภัณฑ์ก่อนออกกำลังกายบางชนิดมีทั้งเพื่อให้พลังงานได้ยาวนานและมีศักยภาพในการเผาผลาญไขมัน นักกีฬาที่รับประทานอาหารแบบผสมเป็นประจำจะได้รับไนเตรตในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่า โดยเฉลี่ยแล้วนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีจะได้รับไนเตรตมากกว่า one hundred มก.

ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียด ไมค์เน้นย้ำว่าบุคคลควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในกิจวัตรการเสริมของตน ผู้บริโภคที่ไม่พอใจอธิบายว่าแคปซูลขนาดใหญ่และการต้องรับประทานสี่แคปซูลเพื่อให้ได้ขนาดที่แนะนำนั้นเป็นสิ่งที่ท้าทาย Legion Athletics Recharge มีราคาอยู่ที่ 60 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับการเสิร์ฟ 60 ครั้ง ทำให้เป็นราคาระดับกลางสำหรับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ประมาณ zero.ninety nine เหรียญสหรัฐฯ ต่อการให้บริการ อย่างไรก็ตาม ด้วยต้นทุนที่สูงขึ้นเล็กน้อย คุณจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Labdoor เพื่อตรวจสอบคุณภาพ

Build XT มีสารประกอบและส่วนผสมจำนวนหนึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ เพื่อช่วยให้คุณทำซ้ำในห้องยกน้ำหนักได้มากขึ้น ซึ่งนำไปสู่กล้ามเนื้อมากขึ้น ที่จริงแล้ว สูตรนี้ตรงประเด็นที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมและนักโภชนาการมืออาชีพ ดร. อาหารเสริมก่อนออกกำลังกายอาจมีส่วนผสมจำนวนเท่าใดก็ได้ ตั้งแต่สารกระตุ้นในปริมาณที่น่ากลัวไปจนถึงยาขยายหลอดเลือด เช่น แอลอาร์จินีนที่ช่วยเพิ่มไนตริกออกไซด์ ไปจนถึงใครจะรู้อะไรอีก ดังนั้นเราจึงชอบ Transparent Labs BULK Pre-Workout เพราะสูตรนั้นเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BULK ของ Transparent Labs นั้นน่าดึงดูดใจสำหรับผู้ที่เน้นหลักแยกระหว่างการเพิ่มกล้ามเนื้อและปั๊มก่อนออกกำลังกาย แม้ว่ารสชาติจะเป็นที่น่าสงสัย แต่ผลิตภัณฑ์ก็ใช้ได้ดีสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. Animal Meal เป็นผงทดแทนมื้ออาหารที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ปราศจากสี รส สารให้ความหวาน และสารกันบูด เหมาะสำหรับนักกีฬาชั้นยอดหรือใครก็ตามที่ต้องการโภชนาการที่สะอาด สมดุล และย่อยง่าย

ที่ Men’s Health เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้แก่ผู้อ่าน เราเชื่อว่าผู้อ่านของเราสมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องแน่ใจว่าได้ทำการวิจัยและทดสอบอย่างละเอียดก่อนที่จะให้คำแนะนำใดๆ นักเขียนและบรรณาธิการของเราคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญอย่างรอบคอบเพื่อร่วมมือในการแนะนำผลิตภัณฑ์ และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิทธิ์ของตนเอง โดยใช้ความคิดเห็นที่มีข้อมูลประกอบในการเลือกผลิตภัณฑ์และรับรองว่าเนื้อหาของเรามีคุณภาพสูงที่สุด สังเกตปริมาณที่แบ่ง ผลข้างเคียงหนึ่งของการเสริมเบต้าอะลานีนอาจทำให้รู้สึกเสียวซ่าที่แขนขา แต่การแบ่งขนาดยา (และการเลือกใช้สูตรที่มีการปลดปล่อยอย่างต่อเนื่องเช่นนี้) สามารถลดผลข้างเคียงดังกล่าวได้ ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลเสมอ ดังนั้น แทนที่จะเปรียบเทียบ ให้มุ่งเน้นไปที่ความก้าวหน้าในระยะยาวและยั่งยืนแทนการแก้ไขอย่างรวดเร็ว หากคุณมีเป้าหมายหรือข้อกังวลที่เฉพาะเจาะจง ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายหรือนักโภชนาการเพื่อสร้างแผนเฉพาะบุคคลตามความต้องการและสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณ อัตราการเติบโตของกล้ามเนื้อและเห็นการเปลี่ยนแปลงในร่างกายอย่างเห็นได้ชัดนั้นได้รับอิทธิพลจากปัจจัยต่างๆ รวมถึงพันธุกรรม โปรแกรมการฝึก โภชนาการ การพักผ่อน และความสม่ำเสมอ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังการออกกำลังกายหลายชนิดวางตลาดให้กับผู้บริโภคเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อผ่านการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ด้านล่างนี้เป็นการทบทวนส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุดในอาหารเสริมหลังออกกำลังกาย กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ทั้งสามชนิด ได้แก่ ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ไม่ได้ผลิตตามธรรมชาติในร่างกายและต้องได้รับจากการรับประทานอาหาร BCAAs ได้รับการแนะนำเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ การฟื้นตัว และองค์ประกอบของร่างกาย เมื่อพูดถึงการเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ การรับประทานอาหารที่ถูกต้องและการยกน้ำหนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด แต่อาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อก็เป็นส่วนเสริมที่เป็นประโยชน์ในการเพิ่มผลกระทบของการออกกำลังกายของคุณ นักวิจัยพบว่าเมื่อใครก็ตามรับประทานอาหารเสริมครีเอทีนขณะออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน เช่น การยกน้ำหนัก จะช่วยสร้างมวลกายไร้ไขมันได้ ประชากรวัยหนุ่มสาวที่มีสุขภาพดีข้างต้นทั้งหมด แม้แต่ผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกอบรม ก็ยังได้รับการฝึกอบรมอย่างเพียงพอก่อนหรือระหว่างการเสริมครีเอทีน [15,23,24,25,26,27,28,29] ไม่มีการทดลองอื่นใดที่เผยให้เห็นถึงผลเชิงบวกของครีเอทีนต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ยกเว้นการทดลองของ Candow และคณะ ซึ่งความหนาแน่นของกล้ามเนื้อขาส่วนล่างเพิ่มขึ้นในกลุ่มครีเอทีน [35] อาจเนื่องมาจากปริมาณการฝึกแขนขาส่วนล่าง (รวมถึงกิจกรรมในแต่ละวัน เช่น การเดิน) มากกว่าแขนขาส่วนบน ดังนั้นการฝึกอบรมที่เพียงพอจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับประชากรทุกคน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Creatine เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการศึกษามากที่สุดในวรรณกรรมทางวิทยาศาสตร์โดยรวม ประโยชน์ของครีเอทีน ได้แก่ การออกกำลังที่เพิ่มขึ้น15 ความสามารถในการวิ่งซ้ำด้วยความพยายามเกือบสูงสุด16 เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อสูงสุด17 และมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น18 ตามที่ดร.คริสซี่ เคนดัลล์ ผู้ทบทวนคำแนะนำของเราเกี่ยวกับครีเอทีนที่ดีที่สุด

วิตามินซีมีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่สร้างโครงสร้างของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน รวมถึงเส้นเอ็นและเอ็น วิตามินบีที่มีไนอาซิน ไทอามีน และไรโบฟลาวิน มีความสำคัญต่อการเผาผลาญพลังงาน เนื่องจากช่วยเปลี่ยนส่วนประกอบในอาหารของคุณให้เป็นพลังงานที่ใช้งานได้ ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของกล้ามเนื้อหมายถึงความไม่สมดุลระหว่างการผลิตสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยา (ROS) และความสามารถของร่างกายในการต่อต้านและกำจัดพวกมันออกผ่านการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อคุณออกกำลังกายอย่างหนัก การผลิต ROS จะเพิ่มขึ้น ส่งผลให้การฟื้นตัวล่าช้าและกล้ามเนื้อเสียหายได้ เรายังมีวิตามินสำหรับอาการปวดกล้ามเนื้อ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนเสริมที่จำเป็นในการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย แม้ว่า Ashwagandha จะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ไม่แนะนำสำหรับทุกคน หากคุณกำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร เป็นโรคต่อมไทรอยด์ หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง หรือหากคุณกำลังใช้ยาบางชนิด (เช่น ยากดภูมิคุ้มกัน ยาระงับประสาท ยาเบาหวาน หรือยาลดความดันโลหิต) คุณควรหลีกเลี่ยงการรับประทาน Ashwagandha เนื่องจากอาจส่งผลเสียและ ผลข้างเคียงที่อาจเป็นอันตราย

ตัวอย่างเช่น คาเฟอีนในปริมาณต่ำ (ที่พบใน Energize) แสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มพลังงาน ลดการรับรู้ถึงความพยายามในระหว่างออกกำลังกาย และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายภายใน 30 ถึง 60 นาทีหลังการบริโภค ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาชั้นยอดหรือเพิ่งเริ่มโปรแกรมการฝึกซ้อม มีแนวทางโภชนาการตามหลักฐานเชิงประจักษ์หลายประการที่สามารถช่วยสนับสนุนการฝึกซ้อม สมรรถภาพ และการฟื้นตัวของคุณ สารสกัดทับทิมแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อโดยลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่เกิดจากการออกกำลังกาย บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อชั่วคราวที่เกิดจากการออกกำลังกาย และลดการสูญเสียความแข็งแรงหลังออกกำลังกายอย่างหนัก ในการศึกษา คาเฟอีนขนาดต่ำเพิ่มเกณฑ์ความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ถึง 45 เปอร์เซ็นต์ และเพิ่มกำลังสูงสุดระหว่างการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านขึ้น 16 เปอร์เซ็นต์

อ่านรายชื่อเนื้อสัตว์ ปลา และสัตว์ปีกที่มีโปรตีนสูงด้านล่างเพื่อรวมไว้ในอาหารของคุณเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อ โปรดทราบว่าโปรตีน 3 ออนซ์นั้นมีขนาดประมาณไพ่หนึ่งสำรับ พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการหากคุณมีอาการป่วยก่อนเริ่มใช้ครีเอทีน โมโนไฮเดรต และโปรดจำไว้ว่าครีเอทีนโดยไม่ต้องออกกำลังกายอย่างหนักในยิมจะไม่กระตุ้นการเพิ่มกล้ามเนื้อ เมื่อเวลาผ่านไป น้ำตาเล็กๆ เหล่านี้จะได้รับการซ่อมแซมเพื่อสร้างความแข็งแรงและกล้ามเนื้อ กระบวนการนี้เรียกว่าการปรับตัวของกล้ามเนื้อที่เกิดจากการออกกำลังกาย (1) การเสริมแร่ธาตุสังกะสีและแมกนีเซียมแอสพาเทตพร้อมกับวิตามินบี 6 บางครั้งมีความสำคัญสำหรับนักเพาะกาย เนื่องจากแร่ธาตุเหล่านี้จะหมดไปในระหว่างการฝึกซ้อมที่เข้มข้น และจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยเฉพาะ สารอาหารเหล่านี้จำเป็นต่อการรักษาระดับการนอนหลับและฮอร์โมนที่เหมาะสม เนื่องจากฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนสามารถถูกทำลายได้หากออกกำลังกายอย่างเข้มข้น ครีเอทีนจะถูกแปลงเป็นฟอสโฟครีเอทีน (CP) ในร่างกาย ซึ่งจะให้พลังงานสำหรับการออกแรงระเบิด เช่น การยกของหนักหรือการวิ่งระยะสั้น ระบบครีเอทีน-ฟอสโฟครีเอทีนช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์กล้ามเนื้อเมื่อร่างกายของคุณใช้ ATP (อะดีโนซีน ไตรฟอสเฟต) มากกว่าที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ในไมโตคอนเดรียของเซลล์ สิ่งนี้จะเพิ่มความอดทนด้านกีฬาของคุณ

Supplements to increase muscle

หากคุณยังใหม่กับโภชนาการการกีฬา การกินแบบกองอาจเป็นวิธีที่ง่ายและมีประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณมากที่สุด นอกจากนี้ อาหารเสริมแบบเรียงซ้อนมักจะช่วยให้คุณประหยัดเงินเมื่อเทียบกับการซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในกองที่กำหนดแยกกัน เช่นเดียวกับการออกกำลังกายก่อนการออกกำลังกายที่เราชื่นชอบ Pre-Kaged มีซิทรูลีนเสริมไนตริกออกไซด์บวกกับครีเอทีน แม้ว่าปริมาณครีเอทีนอาจสูงกว่านี้ (เพียง 1.5 กรัม) อย่างไรก็ตาม กลุ่มนี้ยังมาพร้อมกับ Kaged Creatine HCl ซึ่งชดเชยการขาดครีเอทีนในอาหารเสริมอื่นๆ ประเภทของครีเอทีนก็มีความสำคัญเช่นกัน มองหาแป้งที่เขียนว่า “ครีเอทีน โมโนไฮเดรต” อาหารเสริมประเภทอื่นๆ เช่น ครีเอทีนไนเตรตและครีเอทีนไพรูเวตไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สนับสนุนคุณประโยชน์หรือความปลอดภัยมากนัก อันโตนิโอตั้งข้อสังเกต

อาร์จินีนเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น (มีความจำเป็นตามเงื่อนไขในกรณีที่เจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บสาหัส) ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถได้รับกรดอะมิโนจากธรรมชาติจากเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันขอแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมตัวนี้ในปริมาณ 1-2 กรัม ก่อนออกกำลังกายหนึ่งนาที แนะนำให้รับประทานเสริม 1.5-3 กรัม/วัน เป็นเวลาอย่างน้อย 3-12 สัปดาห์เพื่อดูการเพิ่มขึ้นของมวลกล้ามเนื้อ หากต้องการดูผลลัพธ์ที่เร็วที่สุด มักแนะนำให้ใช้โปรโตคอลการโหลดครีเอทีน สำหรับคนส่วนใหญ่ การเสริมครีเอทีน 5 กรัมต่อวัน (หรือประมาณ zero.three กรัม/กก.) สี่ครั้งต่อวันเป็นเวลา 5-7 วันสามารถทำให้ร้านค้าอิ่มตัวได้เต็มที่ หลังจากโหลดเกณฑ์วิธีแล้ว สามารถรักษาร้านค้าได้โดยการบริโภคประมาณ 5 กรัมต่อวัน (สำหรับบุคคลขนาดใหญ่ อาจต้องใช้ปริมาณ 10 กรัมต่อวัน) เราทุกคนรู้ดีว่าสารอาหารที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หากคุณขาดวิตามินและแร่ธาตุสำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง ร่างกายของคุณจะได้รับผลกระทบ เมื่อกล้ามเนื้อของคุณเหนื่อยล้า พวกเขาต้องการน้ำ อาหาร และสารอาหารที่เหมาะสมเพื่อสังเคราะห์และสร้างกล้ามเนื้อใหม่ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมเหล่านี้ไม่ใช่ยาวิเศษ เป็นอาหารเสริมที่ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับการฝึกอบรมและโภชนาการโดยเฉพาะของคุณ ดังนั้น จัดลำดับความสำคัญของโภชนาการตั้งแต่แรก ตามด้วยโปรตีนผงและครีเอทีน จากนั้นอาจโรยเบต้าอะลานีนและน้ำมันปลา หากคุณรู้สึกอยากผจญภัย ด้วยการผสมผสานที่ลงตัว คุณจะอยู่ในเส้นทางที่รวดเร็วในการเพิ่มน้ำหนักตัวแบบไร้ไขมัน การศึกษาหนึ่งในปี 2018 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร International Society of Sports Nutrition ให้อาสาสมัครได้รับเบต้าอะลานีน 6.4 กรัม/วัน (แบ่งเป็นขนาด 8 X 800 มก. ห่างกัน 1.5 ชั่วโมง) หลังจากเกณฑ์วิธีการออกกำลังกายที่เฉพาะเจาะจง นักวิจัยพบว่าการเสริมมีประสิทธิภาพในการเพิ่มกำลังขับ การส่งออกพลังงานที่มากขึ้นสามารถนำไปสู่การได้รับมากขึ้นในที่สุด

แม้ว่าโดยทั่วไปจะจัดอยู่ในประเภทเชื้อเพลิงก่อนการออกกำลังกาย คาร์โบไฮเดรตก็มีความสำคัญเท่าเทียมกันสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย เมื่อร่างกายใช้กลูโคสที่หาได้ง่าย มันจะแตะเข้าสู่ไกลโคเจนซึ่งสะสมอยู่ในกล้ามเนื้อและตับ ระดับไกลโคเจนของคุณอาจลดลงหลังจากออกเหงื่อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความยาวและความเข้มข้นของการออกกำลังกาย แม้ว่านักกีฬาหลายคนสามารถบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนได้ด้วยอาหารทั้งส่วนในอาหารของพวกเขา แต่ก็อาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนอื่นๆ ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคเป็นวิธีง่ายๆ ในการสร้างใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน หรือต้องการของว่างพกพาสะดวกสำหรับการเดินทางระหว่างยิมและที่ทำงาน หลังจากออกกำลังกายหนัก เส้นใยกล้ามเนื้อจะเสียหาย และคุณอาจเริ่มรู้สึกปวดเมื่อย ในการเริ่มกระบวนการสร้างใหม่ คุณจะต้องเริ่มการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งเป็นกระบวนการที่สร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกาย รวมถึงกล้ามเนื้อ ดังนั้น เพื่อซ่อมแซมน้ำตาเล็กๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการยกกระชับ (และทำให้กล้ามเนื้อใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น) คุณต้องกินโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ ปฏิบัติตามคำแนะนำในการเสิร์ฟบนบรรจุภัณฑ์ผงโปรตีนเสมอ แต่ปริมาณที่แนะนำโดยทั่วไปคือ 1-2 ช้อนตวง หรือประมาณ 25-50 กรัม ต่อวัน เป็นการดีหลังจากออกกำลังกาย สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือหากปริมาณโปรตีนของคุณสูงอยู่แล้ว การใช้ผงโปรตีนอาจไม่จำเป็น

ครีเอทีนสามารถได้รับจากอาหารในปริมาณที่น้อยลง เช่น เนื้อแดง สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าผู้เป็นมังสวิรัติหรือใครก็ตามที่รับประทานเนื้อสัตว์เพียงเล็กน้อยอาจได้รับประโยชน์มากยิ่งขึ้น (23) จนกว่าจะมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ชันใหม่เหล่านี้ ครีเอทีน โมโนไฮเดรตน่าจะเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพและถูกที่สุดที่มีอยู่ แม้ว่าสิ่งนี้อาจไม่สร้างความแตกต่างในหนึ่งสัปดาห์ แต่จำนวนน้ำหนักที่ยกทั้งหมดเป็นปัจจัยสำคัญในการเติบโตของกล้ามเนื้อในระยะยาว (12)

Vintage Build™ สามารถรับประทานได้ตลอดเวลาในระหว่างวัน ตามหลักการทั่วไป ให้แบ่งการเสิร์ฟของคุณระหว่างช่วงเช้าถึงบ่ายโมง เพื่อให้ร่างกายของคุณได้รับพลังงานอย่างต่อเนื่องจาก Vintage Build™ หากคุณรับประทาน Vintage Build™ วันละครั้ง อย่าลืมรับประทานอย่างน้อยหนึ่งมื้อหลังการออกกำลังกายเพื่อเร่งการฟื้นตัวและการพัฒนากล้ามเนื้อ ไม่ Vintage Build™ ได้รับการคิดค้นสูตรเฉพาะด้วยส่วนผสมที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้วซึ่งมีทั้งความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ไม่มีการใช้สารต้องห้ามในผลิตภัณฑ์ Old School Labs™ ใดๆ ค้นพบอาหารเสริมแมกนีเซียมที่ดีที่สุดเพื่อปรับปรุงการนอนหลับ ความวิตกกังวล และการฟื้นตัวของคุณด้วยบทวิจารณ์ คำแนะนำ และการวิจัยที่อัปเดตจากผู้เชี่ยวชาญ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ เนื่องจากครีเอทีนดึงน้ำเข้าสู่เซลล์ คุณจึงมีแนวโน้มที่จะเพิ่มน้ำหนักของน้ำหรือน้ำหนักจากการมีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น แต่ไม่ใช่ไขมัน

สถาบันสุขภาพแห่งชาติ (NIH) เตือนว่า BCAA ไม่ได้แสดงประโยชน์ในการปรับปรุงประสิทธิภาพ การสร้างกล้ามเนื้อ หรือช่วยในการฟื้นตัวอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนจากสัตว์จะช่วยเพิ่มปริมาณ BCAAs ของคุณโดยไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริม การวิเคราะห์เมตารายการหนึ่งสรุปว่าการเสริมโปรตีนหลังออกกำลังกายไม่ส่งผลต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การทบทวนวรรณกรรมอีกฉบับสรุปว่ามีหลักฐานที่จำกัดที่สนับสนุนการเสริมโปรตีนเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังกิจกรรมกีฬา นอกจากนี้ หลักฐานที่มีอยู่ยังมีข้อจำกัดหลายประการ (เช่น การศึกษาขนาดเล็กและการออกแบบการศึกษาที่ไม่ดี) ในระหว่างออกกำลังกาย โปรตีนของกล้ามเนื้อจะถูกทำลาย การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอตลอดทั้งวันจะทำให้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ ในระหว่างออกกำลังกาย ร่างกายของคุณจะใช้คาร์โบไฮเดรต (คาร์โบไฮเดรต) เพื่อเป็นพลังงาน การออกกำลังกายยังทำลายหรือทำลายโปรตีนในกล้ามเนื้อของคุณด้วย หลังออกกำลังกาย ร่างกายของคุณจำเป็นต้องฟื้นฟูไกลโคเจน (คาร์โบไฮเดรตในรูปแบบที่สะสมอยู่ในร่างกาย) และสร้างโปรตีนจากกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ นี่เป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุดในการเสริมหากคุณต้องการเห็นผลอย่างต่อเนื่องต่อมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง Devries-Aboud กล่าว ในแง่ของวิธีบริโภคครีเอทีนอย่างชัดเจน เธอแนะนำให้ใช้ร่วมกับคาร์โบไฮเดรต เช่น ผสมกับน้ำผลไม้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มการสะสมครีเอทีนในกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียครีเอทีนในปัสสาวะ อันที่จริงการบริโภคครีเอทีน 5 กรัมต่อวันช่วยเพิ่มมวลร่างกายได้น้อยลง รวมถึงเพิ่มความแข็งแรงและความอดทน โดยไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย อันโตนิโอกล่าว

เมื่อตรวจสอบ MBS อาจเป็นเรื่องยากมากที่จะจำแนกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่จัดเป็น “กอง” อเนกประสงค์เพื่อระบุผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออกกำลังกายทั่วไปที่ออกแบบมาเพื่อพลังงาน การสร้างกล้ามเนื้อ และ/หรือการลดน้ำหนัก . อาหารเสริมก่อนออกกำลังกายที่มีส่วนผสมหลากหลาย (MIPS) ประเภทหนึ่งโดยเฉพาะ ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมักมีสารต้องห้าม (12) ในการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับผู้ที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลว ผู้ที่รับประทานครีเอทีนนอกเหนือจากการรักษาพยาบาลตามมาตรฐาน ได้เพิ่มปริมาณการออกกำลังกายที่ทำได้ก่อนที่จะรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก การเหนื่อยง่ายเป็นอาการสำคัญอย่างหนึ่งของภาวะหัวใจล้มเหลว การศึกษาหนึ่งในผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว 20 รายพบว่าการเสริมครีเอทีนในระยะสั้นนอกเหนือจากยามาตรฐานจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีการปรับปรุง กลยุทธ์ทางโภชนาการของการให้อาหารมากเกินไป การบริโภคคาร์โบไฮเดรต/โปรตีนก่อนและหลังการออกกำลังกาย และการเสริมสารอาหารต่างๆ [เช่น โปรตีน, กลูตามีน, กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง, ครีเอทีน, ลิวซีน, β-ไฮดรอกซี β-เมทิลบิวทีเรต (β-HMB), โครเมียม, วานาดิลซัลเฟต, โบรอน, พราสเตโรน (ดีไฮโดรเอพิแอนโดรสเตอโรน [DHEA]) และแอนโดรสเตเนไดโอน] ได้รับการอ้างว่าส่งเสริมการได้รับ มวลที่ปราศจากไขมันระหว่างการฝึกความต้านทาน แม้ว่าอาหารเสริมจะไม่ได้บังคับเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ แต่ก็สามารถเป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมในการเร่งความก้าวหน้าและเพิ่มปริมาณโปรตีนที่ได้รับโดยไม่ต้องนำแคลอรี่ที่คาดเดาไม่ได้มาสู่อาหารของคุณ ต่อไปเราจะพูดถึงอาหารเสริมยอดนิยมสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่คุณสามารถเลือกได้เมื่อพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และเผยให้เห็นผู้มาใหม่ที่ล้ำสมัยและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์สู่โลกแห่งอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อ

เบต้าอะลานีนเป็นกรดอะมิโนที่ใช้บ่อยในรูปแบบอาหารเสริมเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพ ผลิตโดยตับตามธรรมชาติและเพิ่มระดับคาร์โนซีน (ส่วนประกอบของโปรตีน) ในกล้ามเนื้อ ตามรายงานของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ (ISSN) ที่ตีพิมพ์ในเดือนกรกฎาคม 2558 ทุกวันเป็นเวลาสามเดือนพบว่าความดันโลหิตซิสโตลิกลดลง นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการจัดการระดับน้ำตาลในเลือด การเสริมแมกนีเซียมสามารถช่วยในการดื้อต่ออินซูลินและรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 ที่สำคัญกว่านั้น การศึกษาได้พิสูจน์แล้วว่าอาหารเสริมแมกนีเซียมมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เนื่องจากจะเพิ่มออกซิเจนให้กับกล้ามเนื้อ โดยรวมแล้ว ไนเตรตและไนตริกออกไซด์บูสเตอร์สามารถเป็นประโยชน์ต่อการเสริมอาหารของผู้หญิงเมื่อพยายามสร้างกล้ามเนื้อ โดยการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและการผลิตโปรตีน อาหารเสริมเหล่านี้สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายและช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าไนเตรตและไนตริกออกไซด์บูสเตอร์สามารถเพิ่มการผลิตโปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งมีความสำคัญต่อการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดอาการปวดกล้ามเนื้อและความเมื่อยล้า ช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นและออกกำลังกายได้บ่อยขึ้น แม้ว่าการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุลนั้นเป็นไปได้ แต่การเสริมด้วยผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูงในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวในสตรี เป็นโปรตีนที่ย่อยเร็วซึ่งร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหลังออกกำลังกาย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่มีความสำคัญต่อการสังเคราะห์โปรตีน เมื่อคุณฝึกอย่างเข้มข้นและใช้การโอเวอร์โหลดแบบค่อยเป็นค่อยไปในยิม คุณกำลังทำลายเส้นใยกล้ามเนื้อและโปรตีนมีความสำคัญต่อการซ่อมแซมและการเติบโตของกล้ามเนื้อนี้ เวย์โปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ทำให้เป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ในด้านการเติบโตของกล้ามเนื้อ ที่ Warrior คุณจะพบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนหลากหลายประเภทเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนได้อย่างเพลิดเพลินที่สุด

ร่างกายของคุณต้องการโปรตีนเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เรียบง่ายและเรียบง่าย กรดอะมิโนที่มีอยู่ในเวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายของคุณเริ่มการสังเคราะห์โปรตีนและฟื้นตัวอย่างรวดเร็วจากการฝึกฝนที่เข้มข้น หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก คุณต้องการแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วและมี BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) จำนวนมาก เวย์โปรตีนจะย่อยอย่างรวดเร็วและมี BCAA หลายชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนในอุดมคติหลังการออกกำลังกาย กลูตามีนเป็นอาหารเสริมยอดนิยมในหมู่ผู้ที่ไปออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่นักเพาะกายเท่านั้น กรดอะมิโนนี้ช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตและช่วยป้องกันการสลายตัวของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในระหว่างออกกำลังกาย โดยการศึกษาทางวิทยาศาสตร์พบว่าการเสริมกลูตามีนช่วยเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความอดทนและความแข็งแกร่งในระหว่างออกกำลังกาย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถยกของหนักขึ้นได้นานขึ้น จากการทบทวนในปี 2018 ที่ตีพิมพ์ในวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกายอาจช่วยส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อรวมกับกิจวัตรการออกกำลังกายเป็นประจำและการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกายหลายชนิดมีส่วนผสมอย่างครีเอทีน ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ อาหารเสริมอื่นๆ เช่น BCAA อาจช่วยเพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อและลดความเสียหายของกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการศึกษาส่วนใหญ่ศึกษาครีเอทีนโมโนไฮเดรต ไม่มีหลักฐานมากนักว่ารูปแบบอื่นทำงานได้ดีกว่า ไม่ว่าคุณจะลองอาหารเสริมตัวไหนก็ตาม ควรตรวจสอบกับแพทย์ก่อน โปรดจำไว้ว่า FDA ไม่ได้ทดสอบหรือควบคุมอาหารเสริมในลักษณะเดียวกับที่ทำกับยา ครีเอทีนเอทิลเอสเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญคิดว่าแบบฟอร์มนี้อาจดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าครีเอทีนโมโนไฮเดรตเพื่อให้อาหารเสริมทำงานได้ดีขึ้น แต่การศึกษาชี้ให้เห็นว่ามันไม่ได้ผลเช่นเดียวกับครีเอทีนโมโนไฮเดรต มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงให้เห็นว่าครีเอทีนสามารถลดระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือดของคุณได้หากสูงเกินไป การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยให้ผู้ที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลวได้ออกกำลังกายมากขึ้นโดยไม่รู้สึกเหนื่อยล้า แต่ไม่ใช่ว่าการศึกษาทั้งหมดจะพบสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังอาจลดระดับสารเคมีที่เรียกว่าโฮโมซิสเทอีน ซึ่งเชื่อมโยงกับอาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง

ธาตุเหล็กเป็นวิตามินที่สำคัญสำหรับเลือดของเรา ช่วยสร้างเม็ดเลือดแดงนำพาออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อ มีอยู่ในสัตว์ปีก เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม และปลา และช่วยให้คุณเผาผลาญโปรตีนและไขมัน ช่วยซ่อมแซมและเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เป็นเรื่องปกติมากที่นักเพาะกายและนักกีฬาจะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมธาตุเหล็ก ซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้ที่มีภาวะขาดธาตุเหล็ก เมื่อพูดถึงการเติบโตของกล้ามเนื้อ วิตามินซีมีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ยังเป็นวิตามินที่ดีเยี่ยมสำหรับสุขภาพของมนุษย์และระบบภูมิคุ้มกัน พบได้ทั่วไปในผลไม้ตระกูลส้ม เช่น ส้มและเกรปฟรุต เช่นเดียวกับพริกเขียว มะเขือเทศ และดอกกะหล่ำ เนื่องจากมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเซลล์และการผลิตเนื้อเยื่อ รวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น คอลลาเจน จึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อใหม่หลังการออกกำลังกาย ในทำนองเดียวกัน การใช้ BCAA ก่อนและหลังการออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มความสามารถของร่างกายในการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งเป็นกระบวนการทางเคมีที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตของกล้ามเนื้อ การให้อาหารเสริมเป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายโดยเป็นส่วนหนึ่งของการวอร์มอัพหรือคูลดาวน์สามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารและการสนับสนุนที่ต้องการ เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น วิตามินซีเรียกอีกอย่างว่ากรดแอสคอร์บิกทำให้เส้นเอ็น หลอดเลือด และเอ็นแข็งแรงขึ้นโดยทำให้แน่ใจว่ามีคอลลาเจนเพียงพอ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นตัวเสริมระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ซึ่งจำเป็นสำหรับเป้าหมายการเติบโตของกล้ามเนื้อ เนื่องจากคุณมีโอกาสน้อยที่จะพลาดการออกกำลังกายเนื่องจากเป็นหวัด อาหารเสริมวิตามินซี 1,000 มก. จาก Compounding Pharmacy of America จะให้การสนับสนุนที่คุณต้องการ แต่คุณสามารถเพิ่มวิตามินซีจากสตรอเบอร์รี่ พริกหยวก และมันฝรั่งขาวได้เช่นกัน ทุกวัน อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าใกล้จำนวนนี้ แมกนีเซียมเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากช่วยให้ร่างกายดูดซึมไขมัน กรดอะมิโน และคาร์โบไฮเดรต ซึ่งจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงาน

ไม่ คุณไม่จำเป็นต้องมีอาหารเสริมเพื่อสร้างกล้ามเนื้อเลย แม้ว่าอาหารเสริมบางชนิดจะเป็นประโยชน์ต่อการยศาสตร์และอะนาโบลิกก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผงโปรตีนสามารถช่วยคุณปิดช่องว่างในการรับประทานอาหารได้ หากคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากแหล่งอาหารอื่นๆ คุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้โดยไม่ต้องอาศัยอาหารเสริมใดๆ ผ่านการทำงานหนักและการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ทีมงานของเราได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า 200 รายการเป็นการส่วนตัวสำหรับคำแนะนำด้านโภชนาการของเรา ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ในทีมของเรามีตู้เก็บอาหารที่เต็มไปด้วยผงโปรตีน, BCAA, EAA, ครีเอทีน, ก่อนออกกำลังกาย, ผงคาร์โบไฮเดรต, ผงอิเล็กโทรไลต์, เครื่องดื่มเกลือแร่ และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อคุณฝึก คุณกำลังหมุนเวียนเลือดไปยังกล้ามเนื้อที่ทำงาน นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงรู้สึกว่าปั๊มที่หลายๆ คนโอ้อวดเมื่อฝึกซ้อม นอกจากตัวปั๊มแล้ว การไหลเวียนของเลือดก็มีความสำคัญมากเช่นกัน แอล-ซิทรูลีนสามารถเป็นพันธมิตรที่ดีได้ด้วยเหตุผลดังกล่าว แม้ว่าจะไม่ใช่กรดอะมิโนที่จำเป็น แต่ก็ยังมีประโยชน์มาก โปรตีนสองรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลท รูปร่างเข้มข้นสลายไปแต่ยังมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันเหลืออยู่บ้าง ซึ่งไม่ใช่เรื่องเลวร้ายสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มขนาด ไอโซเลทคือเวย์รูปแบบบริสุทธิ์ที่สุด ซึ่งเป็นทางเลือกชั้นนำสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือรักษารูปร่างให้ผอมอยู่ระดับหนึ่ง การศึกษา eight สัปดาห์ครั้งหนึ่งพบว่าครีเอทีนเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อเพิ่มเข้ากับแผนการออกกำลังกาย ความแข็งแรงของแท่นกดได้รับการปรับปรุงพร้อมกับการลดลงของ myostatin ซึ่งเป็นโปรตีนที่ยับยั้งการเติบโตของเซลล์กล้ามเนื้อ (18)

รับข้อมูลสรุปอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับคุณประโยชน์และการใช้ผงครีเอทีนโมโนไฮเดรตด้วย ยกระดับเกมการออกกำลังกายของคุณและบรรลุเป้าหมายด้วยอาหารเสริมคุณภาพสูงนี้ หากคุณเป็นนักกีฬาตัวยงที่ต้องการเร่งการสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนจำเป็นจาก DMoose คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา เพิ่มเวลาในการฟื้นตัวสูงสุด ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหาย และป้องกันไม่ให้กล้ามเนื้อสลายช่วยให้คุณออกกำลังกายได้สูงสุด อาหารเสริม DMoose Adaptogen ได้รับการออกแบบสำหรับผู้หญิงที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี อาหารเสริมตัวนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรที่ปรับตัวได้ รวมถึง Ashwagandha และ Rhodiola ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดความเครียดและเพิ่มความอดทนในระหว่างออกกำลังกาย

ในการวิเคราะห์เมตาอื่นกับผู้สูงอายุ ครีเอทีนในขนาดต่ำ (น้อยกว่า 5 กรัมต่อวัน) ในผู้สูงอายุที่ฝึกความต้านทานเป็นประจำ ส่งผลให้กล้ามเนื้อไม่ติดมันเฉลี่ย 1.81 กก. ครีเอทีนเป็นโมเลกุลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ผลิตในร่างกายและบริโภคในอาหารของเราจากแหล่งต่างๆ เช่น ปลาและเนื้อสัตว์ ประมาณ 95% ของครีเอทีนในร่างกายมนุษย์ถูกเก็บไว้ในกล้ามเนื้อโครงร่าง ซึ่งครีเอทีนจะทำงานร่วมกับฟอสโฟรีลครีเอทีนเพื่อช่วยให้ร่างกายผลิตพลังงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่มีความต้องการสูง เช่น การฝึกความต้านทานและกิจกรรมทางจิตในการรับรู้ (Walsh, Tonkonogi et al . 2544). โดยธรรมชาติแล้ว เนื่องจากแคลอรี่มีมากกว่าความต้องการในการบำรุงรักษา คุณจึงมีแนวโน้มที่จะได้รับกล้ามเนื้อและไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้น (Hall 2008) อย่างไรก็ตาม หากคุณผ่านช่วงของการลดไขมันแทนที่จะเพิ่มการเจริญเติบโตมากเกินไป คุณยังคงสามารถใช้เกณฑ์เดียวกันสำหรับการบริโภคโปรตีนเพื่อรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันในขณะที่สูญเสียไขมัน (Hector and Phillips 2018)

Marcus Elliot ผู้ก่อตั้ง P3 และ Jon Congdon ผู้ร่วมก่อตั้ง Beachbody พูดคุยกันว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Beachbody Performance สามารถช่วยคุณเพิ่มพลังการฝึกซ้อมได้อย่างไร ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาชั้นยอดหรืออายุเก้าขวบถึงห้าขวบก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Beachbody Performance ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายเดียวกัน ดังนั้นจึงดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาที่จะร่วมมือกัน ต้องใช้เบต้าอะลานีน (พบใน Energize) เป็นเวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์ก่อนที่สารประกอบเหล่านี้จะสะสมในกล้ามเนื้อสูงพอที่จะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกาย เปิดนิตยสารเพาะกายหรือเดินเข้าไปในร้านขายอาหารเสริมแล้วคุณจะถูกโจมตีด้วยคำกล่าวอ้างที่กล้าหาญซึ่งสัญญาว่าจะเปลี่ยนคุณเป็นซูเปอร์แมนด้วยยาเม็ดหนึ่ง แต่คุณรู้หรือไม่ว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไม่ได้ควบคุมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่จริงแล้ว ตราบใดที่อาหารเสริมไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเป็นอันตรายและไม่ได้อ้างว่าสามารถรักษาโรคได้ มันก็เป็นเกมที่ยุติธรรม แม้ว่าอาหารเสริมนั้นจะไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงก็ตาม เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังกล้ามเนื้อและเพิ่มความสามารถของกล้ามเนื้อในระหว่างการฝึกซ้อม ลองรับประทานก่อนออกกำลังกายเพื่อสัมผัสประสบการณ์หลอดเลือดและการปั๊มที่น่าทึ่ง

BCAAs เป็นเพียงกรดอะมิโนเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นที่ร่างกายสามารถนำมาใช้ในระหว่างการออกกำลังกายเป็นแหล่งพลังงาน ซึ่งหมายความว่าหลังจากออกกำลังกายแล้วระดับ BCAAs ในเลือดจะค่อนข้างต่ำ กรดอะมิโนซ่อมแซมกล้ามเนื้อในระดับต่ำจะชะลออัตราการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย และนี่คือจุดที่การเสริม BCAA หลังออกกำลังกายสามารถทำหน้าที่เติมเต็มระดับเลือดและเร่งอัตราการสังเคราะห์โปรตีนได้ ก่อนออกกำลังกายเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังงาน สมาธิ และประสิทธิภาพระหว่างออกกำลังกาย ในขณะที่บางคนสาบานในสิ่งเหล่านั้น แต่บางคนก็ลังเลที่จะลองใช้เนื่องจากมีผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ในบทความนี้ เราจะมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณออกกำลังกายก่อนออกกำลังกาย และดูว่าการออกกำลังกายเหล่านั้นปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันหรือไม่ ดังนั้น เรามาดูกันว่าก่อนการออกกำลังกายเป็นตัวเปลี่ยนเกมหรือมีความเสี่ยงต่อสุขภาพของคุณหรือไม่ โภชนาการที่ดีและแผนการฝึกที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ นักสร้างกล้ามเนื้อสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์สูงสุดด้วยกรดอะมิโนจำเป็น (ส่วนประกอบของร่างกาย) ในปริมาณที่สูงขึ้น และสารอาหารที่ไม่ได้รับจากอาหารเพียงอย่างเดียวเสมอไป

แม้ว่าวิตามินเหล่านี้มักพบได้ในอาหารที่สมดุล แต่ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำอาจพบว่าข้อบกพร่องบางอย่างขัดขวางการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ เรียนรู้ว่าวิตามินบางชนิดสามารถปรับปรุงผลลัพธ์ของคุณในห้องออกกำลังกายได้อย่างไร ในส่วนของวัว เคซีน และผงเวย์โปรตีนค่อนข้างได้รับความนิยมและทำจากนมวัว แหล่งโปรตีนนี้ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือแพ้ง่าย โปรตีนจากไข่ขาวเป็นผงทดแทนโปรตีนนมวัวที่ทำจากสัตว์ หากการเพิ่มกล้ามเนื้อ การซ่อมแซมอาการบาดเจ็บ หรือประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอยู่ในรายการสิ่งที่ต้องทำของคุณ ครีเอทีนอาจเป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเพิ่มในกิจวัตรประจำวันของคุณ คิดว่าอาจเป็นอาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

โปรตีนมีความสำคัญต่อการพัฒนากล้ามเนื้อ แต่แทนที่จะเน้นไปที่ปริมาณโปรตีนที่คุณรับเข้าไป คุณควรใส่ใจกับจังหวะเวลาของการบริโภคด้วย การกล่าวอ้างทั้งหมดที่แสดงในบทความนี้เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว และไม่จำเป็นต้องเป็นตัวแทนขององค์กรในเครือ หรือของผู้จัดพิมพ์ บรรณาธิการ และผู้วิจารณ์ ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่อาจได้รับการประเมินในบทความนี้ หรือการกล่าวอ้างที่อาจทำโดยผู้ผลิต จะไม่รับประกันหรือรับรองโดยผู้จัดพิมพ์ เป้าหมายของเราคือการวิเคราะห์ความชุกของการบริโภค เพื่ออธิบายประเภทของอาหารเสริมที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ เหตุผลหลักในการใช้ และแหล่งที่มาของคำแนะนำของผู้ใช้ห้องออกกำลังกายในโปรตุเกส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนในวรรณกรรมที่มีอยู่ในเรื่องนี้

วิทยาศาสตร์บอกว่าใช่….มีข้อแม้บางประการ ก่อนที่จะเจาะลึกการวิจัยเกี่ยวกับอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจว่าทำไมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อจึงมีความสำคัญ และเหตุใดคุณจึงควรทำให้เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ การศึกษายังคงแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายเป็นประจำเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อสุขภาพของคุณ แม้ว่าการออกกำลังกายจะมีประโยชน์มากมาย แต่ผู้เชี่ยวชาญแย้งว่าการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายมีความสำคัญพอๆ กับการออกกำลังกาย หากคุณกำลังพยายามเพิ่มกล้ามเนื้อ การฝึกแบบเฮฟวี่เวทเทรนนิ่ง 6–12 ครั้ง ห้าวันต่อสัปดาห์เป็นเวลา 45–75 นาทีถือเป็นวิธีที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ให้จำกัดคาร์ดิโอแบบเดิมๆ และเมื่อคุณทำคาร์ดิโอ ให้เลือกออกกำลังกายแบบต่อเนื่องแทน

อย่างไรก็ตาม โปรตีนจากสัตว์ไม่จำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อ ด้วยการวางแผนอย่างรอบคอบและการใส่ใจต่อการบริโภคทั้งหมด แม้แต่ผู้เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาทก็สามารถบริโภคโปรตีนได้เพียงพอเพื่อสนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ การเสริมครีเอทีนทำงานโดยการเพิ่มระดับครีเอทีนโดยรวมในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ เพื่อให้ได้ผล คุณต้องใช้ครีเอทีนอย่างสม่ำเสมอตามข้อมูลของ Forbes แม้ว่าคุณจะทานครีเอทีนก่อน ระหว่าง หรือหลังออกกำลังกายก็ตาม แม้ว่าการรับประทานอาหารที่สมดุลโดยมีคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันเพียงพอยังคงเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด แต่อาหารเสริมหลายชนิดที่แนะนำในบทความนี้ก็มีคุณค่าอย่างมากในการเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จ การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ (ไขมันในเลือด) ในผู้ชายและผู้หญิงที่มีระดับไตรกลีเซอไรด์ที่มีความเข้มข้นสูง ครีเอทีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่พบในเนื้อสัตว์และปลา และยังสร้างโดยร่างกายมนุษย์ในตับ ไต และตับอ่อนอีกด้วย มันถูกแปลงเป็นครีเอทีนฟอสเฟตหรือฟอสโฟครีเอทีนและเก็บไว้ในกล้ามเนื้อซึ่งใช้เป็นพลังงาน ในระหว่างการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงในระยะเวลาสั้นๆ เช่น การยกน้ำหนักหรือการวิ่งระยะสั้น ฟอสโฟครีเอทีนจะถูกใช้เป็นแหล่งของ ATP ซึ่งเป็นตัวพาพลังงานหลักภายในร่างกายมนุษย์

ความปลอดภัยของอาหารเสริมก่อนออกกำลังกายขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เฉพาะและแต่ละบุคคล แม้ว่าส่วนผสมก่อนออกกำลังกายบางชนิดอาจมีความเสี่ยง แต่ก็ปลอดภัยได้หากรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะและปฏิบัติตามคำแนะนำ อย่างไรก็ตาม คุณจำเป็นต้องค้นคว้าข้อมูล อ่านฉลากอย่างละเอียด และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริมชนิดใหม่ เมื่อเลือกการออกกำลังกายก่อนออกกำลังกาย คุณจำเป็นต้องค้นคว้าและอ่านฉลากอย่างละเอียด มองหาอาหารเสริมที่มีส่วนผสม เช่น เบต้าอะลานีน BCAAs ครีเอทีน และคาเฟอีน เนื่องจากสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าให้ประโยชน์ที่เป็นไปได้ เลือกอาหารเสริมที่ผลิตโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามตามบทความปี 2020 ใน Frontiers in Sports and Active Living เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและประสิทธิภาพ เนื่องจากอาหารเสริมส่วนใหญ่ไม่ได้รับการควบคุม ส่วนผสมบางอย่างก่อนออกกำลังกาย เช่น คาเฟอีน ได้รับการแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรับรู้และความตื่นตัว ตามการศึกษาในปี 2020 ในวารสารนานาชาติด้านการวิจัยสิ่งแวดล้อมและสาธารณสุข นอกจากนี้ เบต้าอะลานีนยังช่วยเพิ่มการทำงานของการรับรู้และอารมณ์ได้ ตามการศึกษาเรื่องสารอาหารในปี 2023

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งเกี่ยวกับกล้ามเนื้อคือความเข้มข้นในการฝึก คุณต้องให้แรงกระตุ้นแก่กล้ามเนื้อเพียงพอเพื่อการเติบโตโดยการใช้การโอเวอร์โหลดแบบค่อยเป็นค่อยไป และการเสริมก่อนออกกำลังกายเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้คุณทำเช่นนั้นได้ ที่ Warrior คุณจะพบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารก่อนการออกกำลังกายหลากหลายประเภท ตั้งแต่แบบผงไปจนถึงแบบชูกำลัง อาหารเสริมก่อนออกกำลังกายส่วนใหญ่มีส่วนผสมเช่นคาเฟอีนเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพส่งผลให้กล้ามเนื้อเติบโต อาหารเสริม N2G BCAA รสน้ำมะนาวมีส่วนผสมของแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับการให้ความชุ่มชื้น ยังช่วยลดอาการปวดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายอีกด้วย หากคุณสนใจที่จะสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและปรับปรุงทั้งการฟื้นตัวและการสังเคราะห์โปรตีน ลองดูสิ่งนี้ นอกจากการฝึกความแข็งแกร่งแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องรวมการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณด้วย สิ่งนี้สามารถช่วยปรับปรุงระดับสมรรถภาพโดยรวมของคุณและสนับสนุนการควบคุมน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน แหล่งโปรตีนยอดนิยมในสังคมปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผงโปรตีน สามารถให้โปรตีนในปริมาณที่มากในอาหารของคุณได้ โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนอาจมาจากพืชหรือสัตว์ก็ได้ สัตว์อย่างวัวและช้างได้รับโปรตีนทั้งหมดจากพืช เป็นความเข้าใจผิดว่าเราต้องกินสัตว์เพื่อให้ได้โปรตีนที่เพียงพอ

ยิ่งคุณรู้สึกมีพลังมากขึ้นในระหว่างการฝึกซ้อม คุณจะยิ่งท้าทายตัวเองและแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ตลอดการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ยิ่งคุณออกกำลังกายได้ดีขึ้นเท่าไหร่ คุณก็จะสามารถก้าวหน้าในอนาคตได้มากขึ้นเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพและวิธีติดตามการฝึกอบรมของคุณ ลองลองใช้แอป StrengthLog ของเราสิ! คาเฟอีนเป็นยาที่บริโภคกันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในกีฬาความอดทนและกิจกรรมที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในระยะสั้น เมื่อพิจารณาว่าโปรตีนนั้นทำให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่ม หลายๆ คนจึงประสบปัญหาในการรับประทานอาหารมากขนาดนั้นจากอาหารปกติ ครีเอทีนมีหลายประเภทในท้องตลาด Creatine monohydrate เป็นของดั้งเดิมและยังคงดีที่สุด ไม่มีครีเอทีนประเภทอื่นใดที่มีประสิทธิภาพมากกว่า4 หากคุณเห็นคำกล่าวอ้างที่ตรงกันข้าม นั่นเป็นการขายที่ไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ครีเอทีนบางประเภท เช่น ครีเอทีนเอทิลเอสเตอร์ มีประสิทธิภาพน้อยกว่าโมโนไฮเดรตที่มีราคาถูกกว่าเล็กน้อย ข้อมูลที่ให้ไว้ไม่สามารถใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ได้ ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ GP ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในการดูแลสุขภาพ การรับประทานอาหาร หรือกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณ ตรวจสอบแนวทางปฏิบัติล่าสุดของรัฐบาลก่อนเข้าร่วมกิจกรรมที่กล่าวถึงในนิตยสารฉบับนี้ และปฏิบัติตามข้อจำกัดเกี่ยวกับไวรัสโคโรนาเสมอ

กลุ่มวิตามินบีคือผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการเพาะกายและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ คุณจะต้องการได้รับวิตามินนี้อย่างเพียงพอ เนื่องจากสามารถส่งเสริมการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดงและระดับไนตริกออกไซด์ที่ดีต่อสุขภาพ (ซึ่งผลิตตามธรรมชาติในร่างกายและสามารถรองรับประสิทธิภาพและความอดทน) ในการลดน้ำหนัก คุณจะต้องเพิ่มปลา (โดยเฉพาะปลาที่มีไขมัน เช่น ปลาทูน่าอัลบาคอร์และปลาแซลมอน) ถั่วชิกพี และกล้วย โปรตีนจากทุกแหล่งมีความสำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากมีกรดอะมิโนซึ่งช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ คาร์โบไฮเดรตยังมีความสำคัญในการช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เนื่องจากกลูโคสเป็นแหล่งพลังงาน (หรือที่เรียกว่ากลูโคส) เพื่อหล่อเลี้ยงกระบวนการเผาผลาญของเซลล์ เมื่อนักกีฬายกน้ำหนักมาก กล้ามเนื้อจะฉีกขาดเล็กน้อย ทั้งโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัว มีอาหารเสริมยอดนิยมอื่นๆ อีกมากมายที่อ้างว่าช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ซึ่งรวมถึงฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน กลูตามีน และ BCAA ข้อกล่าวอ้างเหล่านี้น้อยมากที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ ตัวอย่างเช่น แม้ว่า BCAAs จะจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่ BCAA เสริมจะไม่มีคุณสมบัติในการสร้างกล้ามเนื้อ

Supplements to increase muscle

โดยรวมแล้ว PRE ของ Swovlerine ตอบโจทย์ทุกด้านเพื่อประสิทธิภาพ และถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยปรับปรุงความแข็งแรง ความอดทน และสร้างมวลกล้ามเนื้อผ่านโภชนาการการกีฬาที่ได้รับทางคลินิกและส่วนผสมที่เป็นอาหารเสริม รสน้ำมะนาวก็ระเบิดเช่นกัน กระบวนการนี้ช่วยลดความดันโลหิตและเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ดังนั้นสารอาหารหลัก เช่น โปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตจะถูกส่งไปยังเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อมากขึ้น ส่งผลให้มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ความแข็งแรง และการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด ซิทรูลีนมาเลตยังช่วยในกระบวนการสังเคราะห์โปรตีน จึงส่งผลให้การเผาผลาญของกล้ามเนื้อเป็นบวก เพิ่มการดูดซึมสารอาหารที่สำคัญเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง เบต้า-อะลานีนเป็นกรดเบต้าอะมิโนที่ไม่จำเป็น ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ความอดทน และความแข็งแรง เบต้าอะลานีนมีลักษณะเฉพาะในทางกายวิภาคเป็นส่วนประกอบของฮิสทิดีน ไดเปปไทด์ คาร์โนซีนและแอนซีรีน รวมถึงวิตามินบี 5 หรือกรดแพนโทธีนิก อย่างไรก็ตาม ตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักยังคงมีประโยชน์ ดังนั้นหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้นม คุณสามารถเลือกผงที่ทำจากถั่วเหลือง ป่าน หรือโปรตีนถั่วได้ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าผงจากพืชมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อตราบใดที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเพียงพอ

สิ่งสำคัญคือต้องรวมไขมันโอเมก้า 3 ไว้ในอาหารของคุณด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และอาหารเสริมสามารถช่วยให้คุณรักษาอัตราส่วนของโอเมก้า three ต่อโอเมก้า 6 ได้ดี ซึ่งพวกเราส่วนใหญ่บริโภคไขมันชนิดหลังมากเกินไป คุณสามารถผสมครีเอทีนในของเหลวร้อนหรือเย็นก็ได้ แต่ยิ่งอุณหภูมิสูง ครีเอทีนก็จะสลายตัวเร็วขึ้นก่อนบริโภค ครีเอทีนยังคงความคงตัวในของเหลวในช่วงเวลาสั้นๆ ทำให้ครีเอทีนในรูปแบบผงมีความน่าเชื่อถือมากที่สุด ตั้งเป้าให้ได้โปรตีนประมาณ 20 ถึง forty กรัมต่อมื้อจากแหล่งใดก็ได้ ผงโปรตีนจะสะดวกที่สุดประมาณสองชั่วโมงก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดอาการปวดกล้ามเนื้อได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถออกแรงได้มากขึ้นในวันหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก ใช่ อาหารเสริมเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถรับประทานร่วมกันได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม, สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำในการใช้ยาและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ.

ผลิตภัณฑ์เผาผลาญไขมันที่ถูกกฎหมายอ้างว่าช่วยเพิ่มฮอร์โมนไม่ได้ช่วยกระตุ้นอะไรมากนัก แต่ยังไม่สำคัญพอ ในทางกลับกัน “อาหารเสริม” ที่ควบคุมฮอร์โมนอาจมีประสิทธิผลในการลดไขมันได้สูง แต่ถ้าพวกเขาทำในลักษณะที่มีความหมายใดๆ พวกเขามีสารที่ต้องสั่งโดยแพทย์ กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3 หลักสามชนิด ได้แก่ ALA, DHA และ EPA ในจำนวนนี้ ALA เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการได้รับปริมาณที่เพียงพอ DHA และ EPA ส่วนใหญ่พบในปลาที่มีไขมันและอาหารทะเลประเภทอื่นๆ ผลการวิจัยจำนวนมากระบุว่าเบต้าอะลานีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายที่กินเวลาระหว่างหนึ่งถึงสี่นาที54 อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยไม่มากนักที่ศึกษาผู้สูงอายุ

อาหารเสริมที่แตกต่างกันอาจสนับสนุนประสิทธิภาพการออกกำลังกายผ่านกลไกอย่างน้อยหนึ่งอย่าง บางชนิดสามารถส่งเสริมระดับพลังงานและเพิ่มความแข็งแกร่งในระหว่างออกกำลังกาย เช่น อาหารเสริม “ก่อนออกกำลังกาย” คนอื่นๆ สามารถช่วยเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไประหว่างการออกกำลังกาย เช่น อิเล็กโทรไลต์และกลูโคส นอกจากนี้ อาหารเสริมบางชนิดยังช่วยให้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกายได้ เช่น ช่วยสังเคราะห์โปรตีน ลดความเสียหายของกล้ามเนื้อ และลดอาการปวด อาหารเสริมมีตั้งแต่สมุนไพร สารอาหาร กรดอะมิโน และผงโปรตีน กรดอะมิโนจำเป็นคือกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้จึงต้องได้รับจากอาหาร กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด ได้แก่ ฟีนิลอะลานีน วาลีน ทริปโตเฟน ธรีโอนีน ไอโซลิวซีน เมไทโอนีน ฮิสทิดีน ลิวซีน และไลซีน กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนและสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและการฝึกความต้านทาน อย่างไรก็ตาม กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมดจำเป็นต่อการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ สิ่งนี้จะทำให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงมีความสามารถในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเหนือกว่าอะมิโนที่จำเป็นเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ การเสริมอะมิโนที่จำเป็นร่วมกับอาหารที่มีโปรตีนสูงจะไม่ให้ประโยชน์เพิ่มเติมในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ การศึกษาในมนุษย์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในห้องปฏิบัติการ ไม่ใช่ในคนที่เล่นกีฬาจริงๆ การศึกษาเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมครีเอทีนจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อในระหว่างการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก ในการศึกษาเหล่านี้ ผลลัพธ์เชิงบวกมักพบในคนหนุ่มสาวอายุประมาณ 20 ปี นักวิจัยยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างไร แต่อาจทำให้ร่างกายใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระหว่างออกกำลังกายและเพิ่มการผลิตกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม เนื่องจากปริมาณแคลอรี่ที่เพิ่มขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อ เคซีนสามารถช่วยได้ด้วยการเติมให้น้อยกว่าเวย์ ทำให้คุณบริโภคควบคู่กับมันได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม มีข้อเสนอแนะด้วยว่าการใช้เวย์ผสมกัน (หรือดีกว่าแต่กรดอะมิโนจำเป็นรูปแบบอิสระ…อ่านต่อ!) กับเคซีนหลังการออกกำลังกายสามารถช่วยสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้ดีกว่าการรับประทานอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียว โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์โปรตีนเคซีนที่มีไมเซลล่าเคซีนเป็นรูปแบบของเคซีนที่ย่อยได้ช้าที่สุดที่หาซื้อได้ง่าย และเป็นทางออกที่ดีที่สุดเมื่อซื้อเป็นอาหารเสริม

แคลอรี่และการสร้างแคลอรี่ส่วนเกิน (โดยที่ร่างกายของคุณใช้แคลอรี่น้อยกว่าที่บริโภค) ก็เป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่มขนาดเช่นกัน ผู้ที่เพิ่มปริมาณมากยังสามารถได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมคาร์โบไฮเดรต เนื่องจากเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณแคลอรี่อย่างมีนัยสำคัญโดยไม่ต้องกินอาหารปริมาณมาก อย่างที่คุณเห็นอาหารเสริมเป็นวิธีที่ดีในการช่วยคุณตลอดเส้นทางการออกกำลังกาย แต่อาหารเสริมจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการสร้างกล้ามเนื้อควบคู่ไปกับการฝึกอบรมที่มีโครงสร้างและแผนโภชนาการ อาหารเสริมสามารถช่วยฟื้นฟูในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณฝึกได้เข้มข้นเท่าที่คุณต้องการ แอล-ซิทรูลีนยังให้ประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายอีกด้วย “แอล-ซิทรูลีนช่วยลดความดันโลหิตในผู้ป่วยความดันโลหิตสูง เนื่องจากเป็นสารตั้งต้นของไนตริกออกไซด์” มาซโซนีอธิบาย คุณต้องการไนตริกออกไซด์มากขึ้นเพราะเป็นที่ทราบกันว่าโมเลกุลช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดโดยการขยายหลอดเลือดและทำให้เลือดไหลเวียนได้มากขึ้น หากคุณตัดสินใจรับประทานแอล-ซิทรูลีน เขาแนะนำให้รับประทานสูงสุด 10 กรัมเป็นอาหารเสริมก่อนออกกำลังกาย การให้น้ำอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ (และแทบทุกการทำงานทางชีวภาพ) “เป้าหมายของของเหลวคือการเติมเต็มสิ่งที่คุณสูญเสียไป” คริสตี้กล่าว “นั่นคือประมาณ 5 ถึง 8 ออนซ์ต่อ 15 นาที [ของการออกกำลังกาย] หรือหากคุณติดตาม น้ำหนักจะหายไป 20 ออนซ์ต่อปอนด์” ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของการออกกำลังกายและอัตราเหงื่อของคุณ คุณอาจต้องการของเหลวมากหรือน้อยหลังออกกำลังกาย น้ำที่คุณดื่มระหว่างออกกำลังกายก็มีส่วนช่วยด้วยเช่นกัน

กรดอะมิโนที่เราได้รับจากการบริโภคโปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของสรีรวิทยาของเราในหลายๆ ด้าน รวมถึงสารสื่อประสาทและฮอร์โมน โปรตีนมีบทบาทมากมายต่อสุขภาพของเรา รวมถึงการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง (Pakula, Maier et al. 2017) อาหารเสริมไม่จำเป็น คุณสามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้ด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและการรับประทานอาหารที่สมดุล หากคุณไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณด้วยอาหารทั้งส่วนเพียงอย่างเดียว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนใดๆ ก็ตามได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF หรือได้รับการรับรองจากกีฬา ตามการทบทวนอย่างเป็นระบบของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ (ISSN) ครีเอทีนโมโนไฮเดรตเป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ซึ่งยังคงแสดงคุณประโยชน์ด้านการยศาสตร์ เช่นเดียวกับศักยภาพในการเพิ่มมวลร่างกายไร้ไขมัน (5, 6) หากต้องการเพิ่มมวลกายไร้ไขมันและเพิ่มกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้น คุณต้องออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน ออกกำลังกายแบบเพาะกาย หรือเคลื่อนไหวแบบพลัยโอเมตริก เราขอแนะนำให้ทำงานร่วมกับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล

Mobile IV Nurses ยังมีตัวเลือก IV อื่นๆ มากมายสำหรับอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกาย คุณสามารถเลือกเพิ่มส่วนผสม เช่น NAD ลงในผลิตภัณฑ์ IV ของเรา โดยเสริมวิตามินทั่วไปของคุณด้วยการเพิ่มพลังการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเป็นพิเศษ นอกจากวิตามินและอาหารเสริมที่ระบุไว้ข้างต้นแล้ว เรายังนำเสนอสารอาหารที่มีประสิทธิภาพ เช่น กลูตาไธโอน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้ร่างกายของคุณสร้างและสังเคราะห์กล้ามเนื้อใหม่ อาหารเสริมอื่นๆ เช่น สังกะสีและแมกนีเซียมก็สามารถช่วยฟื้นฟูร่างกายได้เช่นกัน นอกจากนี้ ผลกระทบอันทรงพลังของการคืนน้ำจากน้ำเกลือจะช่วยให้ร่างกายของคุณมีพลังงานและทรัพยากรที่จำเป็นในการฟื้นตัวจากเซสชันการออกกำลังกายหรือการแข่งขันครั้งล่าสุดของคุณได้เร็วขึ้น หากคุณต้องการเพิ่มวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนของเราในการบำบัดทางหลอดเลือดดำ เป็นเรื่องง่าย แพ็คเกจ IV ทั้งหมดของเราสามารถปรับแต่งได้ ช่วยให้คุณสามารถรวบรวมโซลูชัน IV ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณและความต้องการด้านสุขภาพของคุณ ตั้งแต่ Myers Cocktail ไปจนถึง Performance Plus IV (ซึ่งเราจะพูดถึงเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยด้านล่าง) เรามีส่วนผสมที่หลากหลายสำหรับความต้องการด้านสุขภาพประเภทต่างๆ

ครีเอทีนยังสนับสนุนการสร้างพลังงานเนื่องจากเป็นสารตั้งต้นของสารประกอบที่เรียกว่าฟอสโฟครีเอทีน ซึ่งจำเป็นสำหรับการสร้าง ATP ดังนั้นความพร้อมใช้งานของฟอสโฟครีเอทีนที่สูงขึ้นจึงสนับสนุนการผลิต ATP ทางเลือกโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดคือแหล่งที่มาจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วและถั่วเลนทิล เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน เช่น ไก่หรือไก่งวงเนื้อขาวไม่มีผิวหนัง ปลาหรืออาหารทะเลหลากหลายชนิด ไข่ขาว; หรือนมไขมันต่ำ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผู้ตรวจสอบบางคนแบ่งปันว่าความสามารถในการละลายของผลิตภัณฑ์ไม่ได้ยิ่งใหญ่ที่สุด บางคนบอกว่ามันเข้ากันได้ดีโดยไม่จับตัวเป็นก้อน หากเนื้อสัมผัสและ “การจับตัวเป็นก้อน” เป็นตัวขัดขวางคุณ คุณอาจเลือกอาหารเสริมครีเอทีนตัวอื่นจากรายการของเรา มีให้เลือกหกรสชาติตั้งแต่น้ำมะนาวสตรอเบอร์รี่ไปจนถึงอาร์คติกบลาส Legion Recharge เป็นอาหารเสริมครีเอทีนที่มีน้ำตาลต่ำที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากมีรสหวานด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวาน หนึ่งในผู้ทดสอบของเราลองใช้รสลูกกวาดรสเปรี้ยวและได้รับคำวิจารณ์อย่างล้นหลาม เธอพบว่ารสชาติของ Legion เป็นรสชาติโปรดของเธอมาโดยตลอดเมื่อเปรียบเทียบกับอาหารเสริมอื่นๆ ที่เธอทดสอบ ทีมงานของเราอยากเห็นการทดสอบ XWERKS Lift โดยบุคคลที่สาม แม้ว่าสูตรที่เรียบง่ายและการตอบรับเชิงบวกจากลูกค้าจะตอกย้ำชื่อเสียงของบริษัทว่าเป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและสมรรถภาพโดยรวม

ประสิทธิภาพหมายถึงประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์ในการบรรลุข้อเรียกร้องและหลักฐานที่สนับสนุนข้อเรียกร้องเหล่านั้น อาหารเสริมแต่ละชนิดสามารถช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพโดยเฉพาะ เราตรวจสอบว่าอาหารเสริมให้ผลประโยชน์ตามสัญญาหรือไม่ อาหารเสริมมีบทบาทสำคัญในเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ทีมงานของเราตระหนักดีว่าความเป็นอยู่ที่ดีและเป้าหมายของแต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความต้องการอาหารเสริมของพวกเขาจะสะท้อนถึงสิ่งนั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะให้บทวิจารณ์ที่ละเอียดและน่าเชื่อถือเพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล อย่างไรก็ตาม สองแคปซูลให้ครีเอทีนเพียง 2.5 กรัมเท่านั้น หากต้องการได้รับปริมาณที่แนะนำต่อวันเต็มจำนวน 5 กรัม คุณจะต้องรับประทานยาเม็ดใหญ่สี่เม็ด ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเราชี้ให้เห็นว่าแม้ว่าสิ่งนี้อาจใช้ได้ดีสำหรับบางคน แต่ก็อาจเป็นการปิดตัวครั้งใหญ่สำหรับผู้อื่น เมื่อไม่มีการเติมสารให้ความหวานหรือน้ำตาล ครีเอทีนนี้จะไม่ทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้น นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือหญ้าหวานอีกด้วย สูตรไม่มีรสชาติจะใช้ความคงตัวและรสชาติของเครื่องดื่มใดๆ ก็ตามที่คุณผสมด้วย และรองรับความต้องการด้านอาหารเกือบทั้งหมด รวมถึงการรับประทานอาหารปลอดกลูเตนและอาหารมังสวิรัติ Onnit Creatine โดดเด่นในฐานะผงครีเอทีนโมโนไฮเดรตที่ดีที่สุด เนื่องจากไม่มีส่วนผสมเพิ่มเติม ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และคุ้มค่า หากต้องการเพิ่มความหนาแน่นของพลังงานให้กับมื้ออาหารของคุณ ให้ลองเติมไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น น้ำมันมะกอก น้ำมันอะโวคาโด น้ำมันมะพร้าว หรือเนย คุณยังสามารถเพิ่มเมล็ดธัญพืชบางส่วน เช่น ข้าวกล้องหรือผักที่มีแป้ง เช่น มันเทศ ได้อีกด้วย การเพิ่มของว่างเพิ่มเติมหรือการรับประทานอาหารให้บ่อยขึ้นยังช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

ทำลายขนาดกล้ามเนื้อด้วยอาหารเสริมเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนสำหรับผู้ชาย Animal Test ทำงานเพื่อเพิ่มการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนและการใช้ประโยชน์ของฮอร์โมนเพศชาย เพื่อช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น การบริโภควิตามินดีอย่างเพียงพอมีความสัมพันธ์ที่ดีกับการปรับปรุงหรือรักษาขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ แม้ว่าผู้ป่วยฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมก็ตาม5 FDA ของสหรัฐอเมริกาแนะนำวิตามินดี 800 IU ต่อวันสำหรับผู้ใหญ่และเด็กอายุตั้งแต่ four ขวบที่มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ใหญ่และนักกีฬาที่กระตือรือร้นอาจต้องการมากกว่านี้ ผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อต้องทำงานหนักมากในห้องยกน้ำหนัก และรับประทานอาหารเยอะๆ เพื่อให้ตัวใหญ่ ส่วนประกอบที่ขาดหายไปซึ่งอาจทำหน้าที่เป็นชิ้นส่วนสุดท้ายของปริศนาสามารถนำมาเสริมได้ แม้ว่าการเสริมครีเอทีนในระยะยาวจะปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง แต่อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาไตหรือโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (22)

การออกกำลังกายเป็นประจำจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างมาก แต่วิทยาศาสตร์ยังคงแสดงให้เห็นว่าการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน แม้ว่าอาหารบางชนิด การยืดกล้ามเนื้อ และวันพักผ่อนจะเป็นประโยชน์ต่อกิจวัตรการฟื้นฟูของคุณ แต่อาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อก็สามารถช่วยเร่งกระบวนการได้เช่นกัน ฉันได้รับคำถามตลอดเวลาว่า “ฉันจะเพิ่มกล้ามเนื้อได้อย่างไร” กล้ามเนื้อไม่สามารถเติบโตได้อาจเกี่ยวข้องกับการขาดการออกกำลังกายที่เหมาะสมและการรับประทานอาหารที่ไม่ดี แคลอรี่และโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อ และมีวิธีการกินเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับสูตรนี้คือประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ทับทิม เบทาอีน และโสม ผลทับทิมและเบทาอีนมีสารประกอบจากพืชที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กรดฟีนอลิก และไนเตรตที่อาจช่วยลดการอักเสบ และปรับปรุงการฟื้นฟูการออกกำลังกายโดยการลดอาการปวดกล้ามเนื้อ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าผลทับทิมอาจลดอาการปวดกล้ามเนื้อที่เริ่มมีอาการล่าช้าได้ถึง 13.4% ซิทรูลีน มาเลตยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ซึ่งช่วยลดอาการปวดและเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย จากการศึกษาวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารโภชนาการ BCAAs Leucine, Isoleucine และ Valine โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Leucine มีผลอะนาโบลิกต่อการเผาผลาญโปรตีนโดยการเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและลดอัตราการย่อยสลายโปรตีน ครีเอทีนโมโนไฮเดรตแบบบัฟเฟอร์ การศึกษาชิ้นหนึ่งพิจารณาว่าครีเอทีน โมโนไฮเดรตในรูปแบบบัฟเฟอร์จะเข้าไปในกล้ามเนื้อได้ดีขึ้นหรือไม่ เพื่อเพิ่มความสามารถในการออกกำลังกายมากขึ้น แต่ผลลัพธ์ไม่สนับสนุนว่าจะทำงานได้ดีขึ้นหรือมีผลข้างเคียงน้อยลง

ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อมากมายในท้องตลาด คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ใดดีที่สุดสำหรับคุณและเป้าหมายของคุณ ไม่ต้องกังวล ที่ Elo เราได้เจาะลึกข้อมูลทางวิทยาศาสตร์เพื่อพิจารณาอาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย เราเชื่อว่าทุกคนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้ไม่เพียงแต่ประสิทธิภาพด้านกีฬาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงศักยภาพของมนุษย์ด้วย วิธีที่เราเชื่อว่าเราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้คือผ่านความโปร่งใส ขนาดยาที่มีประสิทธิภาพทางคลินิก และส่วนผสมที่ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกพร้อมผลลัพธ์ตามหลักฐานเชิงประจักษ์ เรามอบสารอาหารที่คุณต้องการเพื่อขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงของคุณ อย่างไรก็ตาม แม้จะมีหลักฐานทางคลินิกที่น่าประทับใจในการสนับสนุนการใช้ครีเอทีน โมโนไฮเดรต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย แต่ CrM ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง การรับประทานอาหารเสริมที่เหมาะสมสามารถมีส่วนช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตเร็วขึ้น รวมถึงการซ่อมแซมและการฟื้นตัวที่ดีขึ้น ไม่แนะนำให้ใช้ Creatine สำหรับผู้ที่เป็นโรคไต โรคตับ หรือโรคเบาหวาน คนอื่นๆ ที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร อย่าใช้ครีเอทีนหากคุณใช้ยาหรืออาหารเสริมที่อาจส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด เนื่องจากครีเอทีนอาจส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดด้วย หากคุณมีโรคไบโพลาร์ ก็อาจทำให้มีอาการแมเนียมากขึ้น

BCAAs สามารถรับประทานก่อน ระหว่าง หรือหลังการออกกำลังกายเพื่อสนับสนุนความอดทนและการฟื้นตัว เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและการเติบโตของกล้ามเนื้อ ทำให้เป็นอาหารเสริมหลักในคลังอาหารเสริมของผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Scitron Nitro Series Creatine Monohydrate ที่ละลายในน้ำได้ง่ายและได้รับการออกแบบเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์มักบริโภคหลังการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและเพื่อปรับปรุงการฟื้นฟูและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าตามที่ Nick Coker เขียนไว้ในบทความ “The Case for Pre-Workout Protein” ก็ให้ประสิทธิผลเท่าเทียมกันเมื่อรับประทานก่อนการฝึก

เมื่อนมจับตัวเป็นก้อนและเครียด ของเหลวที่เหลืออยู่คือเวย์ นี่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ แทนที่จะดื่มนมเยอะๆ หรือบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมเยอะๆ ที่ให้แคลอรี่โดยไม่จำเป็น คุณสามารถรับเวย์โปรตีนในรูปแบบอาหารเสริมได้ การทบทวนการศึกษา 250 ชิ้นเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ดังแสดงในกราฟด้านล่าง Creatine ให้ประโยชน์สูงสุดแก่พวกเขาทั้งหมด (14) ในทางกลับกัน มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่สนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดที่มีชื่อเสียง เช่น กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหรือ BCAA

การเสริมวิตามินดีมีแนวโน้มที่จะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพในระยะยาวมากกว่าผลประโยชน์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมในทันที อย่างไรก็ตาม หากสุขภาพของคุณไม่ดีเท่าที่ควร คุณอาจไม่สามารถคาดหวังได้ว่าผลการฝึกของคุณจะดีที่สุดเช่นกัน การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของคุณ แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายในโรงยิม บางอย่างมีประโยชน์เป็นพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ วิจัยว่าควรรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดรวมกันทั้งหมดหรือคุณควรแบ่งรับประทานระหว่างวันหรือไม่ สิ่งนี้สามารถสร้างความแตกต่างที่สำคัญในความสะดวกโดยรวมของสแต็กสำหรับคุณ ประเภทของปฏิกิริยาที่คุณต้องระวังคือปฏิกิริยาที่เกี่ยวข้องกับยาใดๆ ที่คุณอาจรับประทานอยู่ รวมถึงบันทึกปฏิกิริยาเชิงลบระหว่างอาหารเสริมด้วย หากคุณใช้ยา ใบสั่งยา หรือที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ อย่าลืมพูดคุยกับแพทย์ เภสัชกร และ/หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ซึ่งสามารถช่วยคุณพิจารณาว่าอาหารเสริมชนิดใดปลอดภัยที่จะทาน

ElevATP เป็นสารประกอบที่ประกอบด้วยโพลีฟีนอล (สารประกอบจากพืช) และการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับอะดีโนซีน ไตรฟอสเฟต7 (ATP) ในร่างกาย ซึ่งมีความสำคัญต่อการหดตัวของกล้ามเนื้อ8 AstraGin เป็นสารชีวปริมาณออกฤทธิ์ที่ควรเพิ่มการดูดซึม9 ของ PeakO2 และ ElevATP ซึ่งหมายความว่า Pre-Kaged แบบปกติมีส่วนผสมบางอย่างที่ผู้ออกกำลังกายก่อนออกกำลังกายไม่มี หรือมีส่วนผสมบางอย่างในปริมาณที่สูงกว่า ตัวอย่างเช่น มีแอล-ซิทรูลีนและคาเฟอีนมากขึ้นในก่อนออกกำลังกายปกติ เนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณออกกำลังกายได้เข้มข้นขึ้น และมีพลังมากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่น Sport Kaged Training Stack เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการครอบคลุมโภชนาการการกีฬาขั้นพื้นฐานทั้งหมด และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย Kaged Sports Stack ให้อาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับก่อน (Pre-Kaged) ระหว่าง (Hydra-Charge) และหลังการออกกำลังกาย (โปรตีน) เพื่อช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อ น่าเสียดายที่บางรสชาติมักจะขายหมด Anthony O’Reilly บรรณาธิการด้านประสิทธิภาพของ GGR โค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง และผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ ลองใช้ Transparent Labs Muscle-Building Essentials Stack ประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ของ Transparent Labs, ก่อนการออกกำลังกายจำนวนมาก, Creatine-HMB และ GROWTH ซึ่งเป็นอาหารเสริมสนับสนุนอะนาโบลิก

โปรตีนเชคยังมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายทางโภชนาการได้ หากคุณอยู่ในด้านที่เล็กกว่า โดยไม่ต้องลงลึกเกินไป การบริโภคโปรตีนจากอาหารทั้งส่วนจะง่ายกว่า คนที่ตัวใหญ่อาจประสบปัญหาในการได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อ ดังนั้นเวย์โปรตีนเชคจึงช่วยให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้นมาก นอกจากนี้ แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับผู้ที่มีความต้องการโปรตีนสูง นั่นคือจุดที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสร้างกล้ามเนื้อของ Alpha Lion สามารถมอบวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่พบในโปรตีนเหนือมนุษย์ชั้นยอดของเรา กลูตามีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วไปที่นักเพาะกายและนักกีฬาคนอื่นๆ ใช้เพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว ลดการสลายตัวของกล้ามเนื้อ เพิ่มระดับฮอร์โมนการเจริญเติบโต และเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

เมื่อรับประทานครีเอทีนในปริมาณที่สูงมาก อาหารเสริมครีเอทีนอาจทำให้ไตถูกทำลายหรือทำให้ร่างกายหยุดผลิตครีเอทีนตามธรรมชาติ ปรึกษากับแพทย์เพื่อดูว่าคุณจะได้ประโยชน์จากการเสริมครีเอทีนหรือไม่ “ครีเอทีน โมโนไฮเดรตของ Thorne เป็นครีเอทีนในรูปแบบไมโครไนซ์ ซึ่งทำให้ละลายในน้ำได้มากขึ้น และช่วยให้สามารถผสมได้ง่ายและละลายได้หมด (ซึ่งสามารถลดอาการไม่สบายท้องได้สำหรับหลายๆ คน)” นพ. เมลินา แจมโพลิส อายุรแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการกล่าว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านสุขภาพของ Forbes ตามที่ดร. เอาล่ะคุณก็มีมันแล้ว เหล่านี้เป็นอาหารเสริมที่ดีที่สุดสามชนิดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในขณะนี้ แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่าหากอาหารเสริมไม่อยู่ในรายการนี้ นั่นไม่ได้หมายความว่ามันแย่มาก ประโยชน์ของครีเอทีนนั้นต่างจากอาหารเสริมอื่นๆ ตรงที่ต้องใช้เวลาในการสะสมในระบบของคุณ ซึ่งหมายความว่าอาจต้องใช้เวลาตั้งแต่หนึ่งสัปดาห์ถึงหนึ่งเดือนจึงจะเริ่มเห็นการปรับปรุงที่สำคัญ ทั้งสองกลุ่มทำท่าฝึกท่า bench press และท่า leap squat ในโอกาสที่แตกต่างกัน 3 ครั้ง โดยแยกกัน 6 วัน กลุ่มที่รับครีเอทีนช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดได้อย่างมีนัยสำคัญระหว่างท่า Jump Squats ทุกเซ็ต และปรับปรุงการทำซ้ำอย่างมีนัยสำคัญระหว่างท่า Bench Press ทุกเซ็ต

ครีเอทีนส่วนเกินในกล้ามเนื้อของคุณสามารถใช้ในการผลิต ATP ได้ โดยให้พลังงานพิเศษจำนวนเล็กน้อยก่อนที่ความเหนื่อยล้าจะมาเยือน ดังที่กล่าวไปแล้ว คาเฟอีนแสดงให้เห็นว่าลดอัตราความเหนื่อยล้าและการรับรู้ถึงความพยายามลดลง ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในระหว่างการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและมีปริมาณมาก หรือหากคุณต้องการกำลังใจเล็กน้อยก่อนจะยกน้ำหนัก . ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณสามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้ง่ายๆ ด้วยการรับประทานอาหารที่ถูกต้องและยกน้ำหนัก แต่เพื่อเพิ่มศักยภาพการเติบโตให้สูงสุดอย่างแท้จริง อาหารเสริมถือเป็นข้อกำหนด ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมอาหารเสริมเพิ่มมวลที่ดีที่สุด eleven รายการเพื่อใช้จ่ายเงินที่คุณหามาอย่างยากลำบาก ไม่จำเป็นต้องรับประทานครีเอทีนมากกว่า 3-5 กรัมต่อวัน อย่างไรก็ตาม บางคนพบว่าระยะการโหลดครั้งแรกมีประโยชน์ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการรับประทานครีเอทีนประมาณ zero.3 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวันเป็นเวลาอย่างน้อย 3 วัน ในปี 2018 การทบทวนอย่างเป็นระบบครั้งใหญ่ใน British Journal of Sports Medicine ได้วิเคราะห์ข้อมูลจากผู้คน 1,863 คนที่เข้าร่วมการฝึกความต้านทานเป็นเวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์ โปรตีนเป็นกลุ่มของโมเลกุลขนาดใหญ่ กรดอะมิโนรวมตัวกันเพื่อสร้างโครงสร้างโปรตีนที่หลากหลาย และสิ่งเหล่านี้สนับสนุนเซลล์และทำหน้าที่ที่หลากหลายทั่วร่างกาย

ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่สร้างอะนาโบลิกได้มากที่สุด สามารถกระตุ้นการหลั่งอินซูลินและการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้อย่างอิสระ ช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อ สมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศกล่าวว่า HMB สามารถรับประทานได้ทั้งแบบเรื้อรัง (ต่อเนื่อง) และแบบเฉียบพลัน (ชั่วขณะ) สำหรับทั้งสองอย่าง คุณจะต้องบริโภคโปรตีนมากกว่า 600 กรัมต่อวันเพื่อสังเคราะห์ปริมาณลิวซีนในอาหาร (60 กรัม) ที่จำเป็นเพื่อให้ได้ปริมาณ HMB ที่แนะนำในแต่ละวันที่ใช้ในการศึกษาของมนุษย์ ดังนั้น HMB มักจะเพิ่มขึ้นผ่านการเสริม การค้นหาส่วนผสมอาหารเสริมที่เหมาะสมสามารถขยายผลลัพธ์ของคุณได้อย่างมากเมื่อพยายามเพิ่มกล้ามเนื้อ การผสมผสานที่ดีที่สุดจะช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวและระดับพลังงานระหว่างการออกกำลังกาย มันทำงานโดยการเพิ่มระดับไอโอดีนในกล้ามเนื้อของคุณ ซึ่งช่วยป้องกันการสะสมของกรดในระหว่างกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูง [3] เอฟเฟกต์บัฟเฟอร์นี้ช่วยให้คุณออกแรงได้หนักขึ้นและนานขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย ส่งผลให้กล้ามเนื้อมีการเจริญเติบโตและความอดทนที่ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แน่นอนว่า คุณจะไม่ประสบกับการเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นในด้านความแข็งแรงหรือขนาด ถ้าคุณไม่ออกกำลังกายอย่างน้อยเพียงเล็กน้อย แต่การยกของหนักเพียงอย่างเดียวไม่ได้รับประกันว่าคุณจะสร้างกล้ามเนื้อได้เสมอไป ฮัลค์ คนที่ไปออกกำลังกายหรือผู้ที่ใส่ใจสุขภาพส่วนใหญ่มักทานอาหารเสริมเพื่อสร้างกล้ามเนื้อในอาหารของพวกเขา และมีเหตุผลที่ดี เวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนและกรดอะมิโนในปริมาณสูง ซึ่งช่วยในการเริ่มต้นกระบวนการอะนาโบลิกอย่างรวดเร็ว

กระบวนการนี้ซับซ้อน แต่โดยทั่วไปแล้ว เส้นใยกล้ามเนื้อที่ใหญ่กว่าจะเท่ากับกล้ามเนื้อที่ใหญ่ขึ้นและมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น ลองใช้สังกะสีแทนเพื่อเพิ่มฮอร์โมนเพศชายหากคุณขาดแร่ธาตุที่จำเป็นนี้ โชคดีที่นักกีฬาส่วนใหญ่ได้รับประโยชน์เนื่องจากสังกะสีจะสูญเสียไปกับเหงื่อและการออกกำลังกายมากเกินไป กินเนื้อสัตว์ ไข่ และพืชตระกูลถั่วให้มากๆ หรือรับประทาน 5-10 มก. นี่เป็นรูปแบบที่เหนือกว่าของสารประกอบ และประเภทอื่นๆ มักจะจัดอยู่ในกลุ่มอาหารเสริมที่ไม่มีประสิทธิภาพ/เกินจริง โมโนไฮเดรตเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพ วิจัย และสนับสนุนมากที่สุด และเป็นแบบฟอร์มที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Jacked Factory คุณสามารถใช้แท็บเหล่านี้กับอาหารยี่ห้อ Bully Max® ใดก็ได้ รวมถึงอาหารสุนัขที่มีโปรตีนสูง อาหารสุนัขขาดน้ำ อาหารสุนัขแบบแห้ง อาหารลูกสุนัข ท็อปเปอร์ ขนม และอาหารเสริม

กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ทั้งสามชนิด ได้แก่ ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือลิวซีนเพราะเป็นที่รู้กันว่าสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อได้ด้วยตัวเอง เช่นเดียวกับโปรตีน คุณได้รับ BCAA จากแหล่งอาหาร เช่น เนื้อแดง ผลิตภัณฑ์นม ไก่ ปลา และไข่ แต่อาหารเสริมสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้โดยเฉพาะ Creatine มีผลเชิงบวกต่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (เช่น การเพิ่มขึ้น) ประสิทธิภาพการเล่นกีฬา และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในประชากรวัยรุ่นที่มีสุขภาพดีทุกคน แม้แต่ในผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกฝน [15,23,24,25,26,27,28,29] . อย่างไรก็ตาม มีเพียง Candow และคณะเท่านั้น พบว่าความหนาแน่นของกล้ามเนื้อขาส่วนล่างเพิ่มขึ้นในกลุ่มครีเอทีนของผู้ที่มีอายุมากกว่า [35] ไม่มีการทดลองอื่นๆ ในการทบทวนนี้พบว่ามีผลเชิงบวกของครีเอทีนต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในประชากรอื่นๆ ดังนั้น การเสริมครีเอทีนจึงดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพดีมากกว่าประชากรกลุ่มอื่นๆ

Reda Elmardi, RD, CPT นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และผู้ก่อตั้ง ActivBuilt บอกกับ EatingWell ว่า “ด้วยการช่วยเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อ อาหารเสริมก่อนออกกำลังกายจะช่วยเพิ่มระดับพลังงานและความอดทนในระหว่างการออกกำลังกายเป็นประจำ” หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับอาหารเสริมก่อนออกกำลังกาย อาหารเสริมเหล่านี้ช่วยเพิ่มพลังงาน สมาธิ และประสิทธิภาพของคุณ เพื่อช่วยให้คุณมีพลังผ่านการออกกำลังกายที่เข้มข้น ตามการศึกษาในปี 2020 ที่ตีพิมพ์ในวารสารนานาชาติด้านการวิจัยสิ่งแวดล้อมและสาธารณสุข มีรายงานว่าการเสริม Creatine และแคลเซียม β-HMB ในระหว่างการฝึกความต้านทานช่วยเพิ่มมวลที่ปราศจากไขมันในประชากรที่เป็นนักกีฬาและไม่ใช่นักกีฬา มีรายงานการเสริม Prasterone เพื่อเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนและมวลที่ปราศจากไขมันในประชากรที่ไม่ได้รับการฝึกอบรม อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ยังไม่ชัดเจน ยังไม่มีการศึกษาเกี่ยวกับนักกีฬา และพราสเตโรนถือเป็นสารต้องห้ามโดยองค์กรกีฬาบางแห่ง กรดอะมิโนที่มีความจำเป็นตามเงื่อนไขเมื่อฝึกที่ความเข้มข้นสูง มีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของไนโตรเจนในเชิงบวกและสภาวะอะนาโบลิกโดยการลดการสลายตัวของกล้ามเนื้อและรองรับเซลล์ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันกล้ามเนื้อเมื่ออยู่ในแผนการลดไขมัน

หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน BCAA เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ซึ่งจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากจะช่วยลดปริมาณการสูญเสียกล้ามเนื้อระหว่างการออกกำลังกายและช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งเป็นกระบวนการสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใหม่ โดยทั่วไปแนะนำให้ได้รับ 0.55–1.0 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ต่อวัน (1.2–2.2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม) หากคุณต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ให้มุ่งเป้าไปที่จุดสูงสุดของสิ่งนี้ การเสริมโปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของตนเองได้ด้วยอาหารเพียงอย่างเดียว ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ อาหารที่สร้างกล้ามเนื้อจะต้องมีโปรตีนเพียงพอต่อการซ่อมแซมและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ แม้ว่าการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอจากอาหารทั้งมื้อสามารถทำได้ แต่หลายคนที่พยายามสร้างกล้ามเนื้ออาจพบว่าผงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนจะบรรลุเป้าหมาย

BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง) เป็นอาหารเสริมเพาะกายยอดนิยมสำหรับผู้หญิง ประกอบด้วยกรดอะมิโน three ชนิด ได้แก่ ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน BCAAs มีความสำคัญต่อการเติบโตของกล้ามเนื้อเนื่องจากมีกรดอะมิโนถึง 14% ในกล้ามเนื้อ อาหารเสริมครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น Creatine Powder โดย DMoose เป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มความเร็วและพลังงานของคุณ การวิจัยจำนวนมากได้พิสูจน์แล้วว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนสามารถปรับปรุงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้อย่างมาก ที่ FitnessYug เราเข้าใจดีว่าการเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณอาจเป็นเรื่องหนักใจ นั่นเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกายที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งรวมถึงคำแนะนำเกี่ยวกับอาหารเสริมที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนการเพิ่มและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โปรแกรมของเราได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัย เราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัย และไม่มีสารต้องห้ามหรือสเตียรอยด์ในโปรแกรมของเรา หากคุณกำลังมองหาที่จะสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง การเพิ่มอาหารเสริมในอาหารของคุณอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ อย่างไรก็ตาม ด้วยตัวเลือกมากมายในท้องตลาด จึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าอาหารเสริมชนิดใดดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อและความแข็งแรง